จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ สำหรับ “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนกลางของ “พ่อเจ เจตริน” กับ “แม่ปิ่น เก็จมณี” ที่เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ล่าสุดมาเปิดใจในรายการถึงซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…Talay” และเรื่องราวชีวิตครอบครัว ความรัก และความฝัน และความกดดันในการวางตัวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และคำคอมเมนต์ดราม่าที่ต้องเจอในรายการ WOODY FM แบบจัดเต็ม

เจ้าขุน เผยว่า “ตอนนี้เรียนจบแล้ว มีแพลนไว้นิดหน่อยว่าจะเริ่มเข้าวงการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวแล้ว เริ่มอยากรับงานซีรีส์ รับงานหนัง รับงานถี่ขึ้นก็มีคนทาบทาม แต่ช่วงนั้นผมติดเรียนด้วย ผมเองคิดถึงอังกฤษมาก คิดถึงบรรยากาศที่ชิล ไม่มีใครมาตัดสินผมเลย ไม่มีใครมองว่าคุณมาจากไหนอะไรยังไง คือเขาชอบผมเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพราะนิสัยเหมือนกัน คอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ตที่ผมเห็นที่ผมได้อ่านนะครับเยอะมาก ที่จุกสุดเวลาว่าพ่อแม่ คือถ้าว่าผมนะโอเคเข้าใจ ผมวัยรุ่นเมื่อก่อนผมก็ทำตัวไม่ดีเท่าไรในวงการ เพราะผมก็เกิดมาก็กล้องถ่ายเลย ไม่รู้ว่าชีวิตจริงกับชีวิตในวงการมันต้องแยกยังไง แต่ก็นี้ผมก็ดูออกมากขึ้น”

“ส่วนข้อความที่ผมบอกว่าจริงๆ ผมพยายาม ผมอาจจะไม่มีความสุขได้ครับ ตอนนี้ผมพยายามให้แฟนคลับดู ผมแล้วแฮปปี้ คืออันนี้มันไม่เกี่ยวเลยกับดราม่าที่ทุกคนเชื่อมโยง มันแค่ดันตรงจังหวะ แต่ว่าที่ผมพูดแบบนี้คือ ผมเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์อยู่แล้ว ผมก็เลยอยากจะมอบความสุขให้กับแฟนคลับผม คืออย่างน้อยคุณทำงานมาคุณเครียด คุณผิดหวังมา ผมอยากเป็นคนที่ทำให้มีรอยยิ้มแค่นี้ ทำให้วันของใครสักคนดีขึ้นสักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ผมที่ยิ้ม ผมที่บ้าอย่างงี้ อาจจะไม่ได้มีความสุขไง แต่ผมแค่ทำเพราะว่ามันเป็นงาน นั่นแหละที่ผมหมายถึง อย่างดราม่าที่มีมันกระทบกับผมเยอะมากเลยครับ บางทีมันไม่รู้ตัวด้วย ว่าจิตเรามันตอนนี้คุณไม่ปกติ แต่เราไม่รู้ตัว เพราะคนที่เป็นอยู่มันไม่มีทางรู้ พี่น้องก็เหมือนกัน จริงๆ ส่วนมากก็เรื่องดราม่าด้วย แต่บางทีเราก็งงว่านี่อะไร แม่ผมเป็นคนเข้มแข็งมาก แม่ผมคือที่สุดในโลกสำหรับผมนะ”

“ในอนาคตเรื่องแต่งงาน (ยิ้ม) ผมคิด เพราะเมื่อวานผมเพิ่งไปบ้านของพี่ทีมงานมา แล้วผมเห็นลูกเขาแล้วผมไปเล่นด้วย และผมเหมือนจะ…. แต่เร็วไป ไม่ได้ๆ ถ้าผมมีลูก ผมคงซอฟต์มาก ผมจะเปลี่ยนไปเลยผมรู้ตัว ไม่รู้ตัวเลขแต่ก็เมื่อเราพร้อม งานมั่นคง ชีวิตมั่นคงแล้ว เจอความสงบแล้ว ผมอยากมีลูกมากกว่าแต่งงาน เหมือนอยากมีครอบครัวมากกว่า แต่เจ้านายน่าจะไปก่อน เขาพูดถึงเรื่องการแต่งงานกับคนนี้แล้วนะ (หัวเราะ) เผาพี่อีกแล้ว เจ้านายยิงแน่คือ เขาเป็นเหมือนผู้นำ เอาจริงๆ ผมพูดตรงๆ เลย ผมมองว่าเขาเป็นผู้นำ ส่วนผมครั้งที่แล้วประกาศมีแฟน ตอนนี้หายไปเลยคือ เข็ดเลย มันทำให้ผมโตขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น เข้าใจคนอื่นมากขึ้น เข้าใจโลกกว้างขึ้น ตอนนี้มีคนเข้ามานะครับ มีเยอะมากเลย โดยเฉพาะหลังจากที่ปล่อยเพลงมันก็จะมีอะไรมา DM มา แต่เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อย ผมพยายามชาร์จโทรศัพท์นอกห้องเลย”