เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ( 21 เม.ย.)นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ “ส.ส. เต้ ” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยจุดแรกลงพื้นที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อสักการะ กราบไหว้ ขอพรกับศาลหลักเมือง และท้าวจตุคามรามเทพ โดยมีเหล่าทหารผ่านศึก เดินทางมาให้กำลังใจอีกด้วย

จากนั้นนายมงคลกิตติ์  พร้อมคณะเดินทางไปกราบไหว้ขอพรจาก“ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ “ ที่วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนำของเซ่นไหว้ บนบาน “ ไอ้ไข่ เด็กวัด “ขอให้ได้ ส.ส.ของพรรคไทยศรีวิไลย์ 25 ที่นั่ง ส.ส. หากได้ ตามที่ขอ ก็จะรีบลงมาแก้บนไอ้ไข่ทันที ด้วยการจุดประทัด 99,999 นัด,ไข่ต้ม 999 ฟอง,ไก่ชน 9 ตัว นอกจากนี้ ส.ส.เต้ ยังปิดทองรูปปั้นไอ้ไข่ตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะที่ศีรษะไอ้ไข่เพื่อให้สมองปราดเปรื่องแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมือง

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า  แม้ว่าพรรคไม่ได้ส่ง ส.ส.เขตใน จ.นครศรีธรรมราช แต่วันนี้มาให้กำลังใจทหารผ่านศึกที่ทำหน้าที่รักษาประเทศพร้อมมีนโยบายที่ทำทันทีเมื่อได้เป็น ส.ส. คือ เงินบำนาญ ทหารผ่านศึก เชื่อว่าจะทำให้ทหารผ่านศึกจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ หลังถูกทอดทิ้งมานานแสนนาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคณะของนายมงคลกิตติ์   ได้จุดประทัดถวายไอ้ไข่ 1 ชุด ปรากฏว่าเลขหางประทัด 22-308 ซึ่งนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เลขลุงตู่ 22 ส่วน 42 พรรคไทยศรีวิไลย์ จะเป็นพรรคฝ่ายรัฐบาลและ 22  เป็นฝ่ายค้าน.