ทำเอาใครเห็นต้องปิดตาดู ทนดูความหวาดเสียวไม่ไหวจริง ๆ หลังจากมีสื่อต่างประเทศบนเว็บไซต์ “GMA News Online” ได้รายงานข่าว สาวฟิลิปปินส์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แชร์เหตุการณ์สุดน่าสะพรึง ที่ทำให้เจ็บกาย และสร้างความหวาดกลัวให้เธอเป็นอย่างมาก ผ่านเฟซบุ๊ก @Eguia Kathlene Mae

โดยเธอกำลังนอนอยู่ในห้องเพื่อน หลังจากได้มาติวหนังสือเตรียมสอบกันอยู่ แต่จู่ ๆ สักพัก ก็สัมผัสได้ว่า ที่หูเจ็บแปลก ๆ คล้ายกับมีอะไรขยับอยู่ในนั้น ซึ่งเธอก็ได้เล่าให้เพื่อนฟัง พร้อมขอให้ใช้ไฟส่องดู พอเมื่อแสงไฟได้สาดส่องไปในรูหู ทำเอาขนลุกซู่ ปรากฏว่าสิ่งที่เข้าไปหูของเธอก็คือ “แมลงสาบ” ที่กำลังมีชีวิตอยู่ และนอนอยู่ พร้อมกระตุกหนวดไปมา

ต่อมา “เจนนี่ เคย์ อุย” สาวผู้เคราะห์ร้าย ได้เปิดเผยเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังต่อว่า ขณะนั้นรู้สึกเจ็บหูและไม่สามารถทนรอให้ถึงเช้า เพื่อไปหาหมอได้จริง ๆ สุดท้ายจึงตัดสินใจขอให้เพื่อนช่วยคีบแมลงสาบออกจากหูให้โดยด่วนที่สุด โดยในคลิปพวกเธอได้ใช้ออยล์หยอดเข้าไปในหู และใช้แหนบคีบออกมา ซึ่งมันไม่ได้ง่ายเลย เพราะตลอดคลิปจะเห็นได้ว่าเจนนี่เธอร้องไห้ และมีเสียงสะอื้นตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอนำแมลงออกมาได้ พบว่ามีขนาดใหญ่เหมือนเเมลงสาบทั่วไป แต่ที่น่าตกใจก็คือ มันเดินเข้าไปได้อย่างนั้น ทั้งนี้สาว “เจนนี่ เคย์ อุย” ปลอดภัยแล้ว….