ร้อนแรงไม่มีพักจริงๆ สำหรับเรื่องราวดราม่าครอบครัวของสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ล่าสุดส่อแววถึงทางตัน เมื่อเธอออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า สามีไปสนิมสนมสาวใหม่และขอหย่าเธอ ทำเอาหลายคนตกใจและมอบกำลังใจให้ล้นหลาม พร้อมหวังว่าปัญหานี้จะคลี่คลายและกลับมาเป็นครอบครัวก่อนสายเกินไป

ล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราสาว ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากหลายคนพากันมอบกำลังใจให้เธอผ่านโลกออนไลน์มาตลอด โดยสาวหนิงเขียนข้อความรูปภาพว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้” ซึ่งสาวหนิงเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆ แล้วหนิงเป็นคนเซนซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเต็ป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆ ทุกคน โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆ ที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ”

“ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง” ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้ หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว …….. แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

#ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง
#กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น#ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น
#ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”

หลังจากมีการอัปเดตเรื่องราวจบ แฟนๆ ก็พากันมาดูเรื่องราวที่สาวหนิงโพสต์ พร้อมปาอีโมติคอนหัวใจและขอให้เธอสู้ๆ บ้างก็บอกว่า แล้วมันจะผ่านไป ขอให้รักตัวเองมากๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ningpanita