เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 พ.ค. 66 ศูนย์วิทยุ 191 ตร.อุดรธานี รับแจ้งมีสาวคลอดลูกในรถยนต์บริเวณถนนวงแหวนรอบเมือง หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองหนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงได้ประสานไปยังกู้ชีพ 1669 เข้าไปช่วยเหลือทันที ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขก 1516 อุดรธานี เบาะฝั่งข้างคนขับ พบหญิงสาวรายหนึ่งคลอดลูกออกมาเรียบร้อยแล้ว เป็นเพศหญิง โดยมีสามีคือ นายนพพร อนุศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 435 บ้านหนองหว้า หมู่ 4 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี อาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง ยังอยู่ในอาการดีใจและตกใจที่ภรรยาคลอดลูกในรถ และเห็นภรรยาหน้าซีด สามีไม่รอช้าจึงรีบบึ่งรถไปยัง รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม ทันที ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 2 กม. เพื่อให้ภรรยาและลูกที่คลอดใหม่ถึงมือหมอเร็วที่สุด และเมื่อไปถึงคุณหมอ ก็ช่วยนำเด็กและคุณแม่เข้าดูแลทันที โดยแม่และเด็กปลอดภัยทั้งสองคน

นายนพพร เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ตนเองพาภรรยาเดินทางไปพบหมอเพราะปวดท้อง ภรรยาจะมีกำหนดคลอดลูกในวันที่ 10 พ.ค. ที่จะถึงนี้ แต่พอมาถึงหน้าเทศบาลเมืองหนองบัว ภรรยาคือ น้องเบนซ์ อายุ 20 ปี มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงและคลอดลูกออกมาทันที ตนเองจึงรีบจอดรถข้างทางแล้วรีบโทรฯ แจ้ง 191 ขอให้ประสานรถกู้ชีพมารับพยาบาลไปส่ง รพ. ดีใจมากที่ภรรยาคลอดได้ลูกสาว คนนี้เป็นคนที่ 2 ตั้งใจว่าจะตั้งชื่อให้ว่า น้องมายู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังภรรยาคลอดลูกผู้หญิงหน้าตาน่ารักน่าชัง นายนพพร มีอาการดีใจอย่างมาก ขณะที่คอหวยต่างแห่ส่องทะเบียน 1516 นำไปซื้อลุ้นโชคใหญ่ในวันนี้.