จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกมาเปิดเผยถึงคดีสุดสะเทือนขวัญคดี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ “แอม” ภรรยาของนายตำรวจจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบสารพิษในในร่างกายของเพื่อนสาวชาว จ.กาญจนบุรี ที่ไปเที่ยวด้วยกัน โดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องหวังในทรัพย์สิน รวมถึงประเด็นการฆ่าล้างหนี้ ภายหลังยังพบว่า พฤติกรรมของ น.ส.แอม ไปเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตปริศนาของบุคคลรจำนวนมาก ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตำรวจเชิญตัว พ.ต.ท. รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตรองผกก.สภ.บ้านโป่ง และเป็นอดีตสามีของนางสรารัตน์ มาสอบปากคำในฐานะพยานเป็นครั้งที่สอง เพื่อซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติการณ์แวดล้อมเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ต้องสงสัย โดยมี พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง มีรายงานสำหรับประเด็นการสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับ นางสรารัตน์ เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองมีปัญหาภายในครอบครัวกันบ่อยครั้งก่อนจะถึงขั้นหย่าร้างกันไปเมื่อสามปีที่แล้ว

นอกจากนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เดินทางไปยื่นขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พ.ต.ท. อดีตสามีของนางสรารัตน์ ในข้อหา 4 ข้อหาแล้ว ประกอบด้วย ร่วมกันยักยอกทรัพย์ รับของโจร ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร.