เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่สภ.เมืองอ่างทอง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงสาว วัย 34 ปี ที่ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ พร้อมแอบบันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ขณะคบกัน หลังเลิกกันแฟนเก่าได้ขู่เรียกเงินจำนวน 2 แสนบาท เมื่อไม่ยอมให้กลับปล่อยคลิปดังกล่าวไปให้เพื่อนของผู้หญิงและในโลกโซเชียล นอกจากนี้ยังตามไปที่ทำงานจนผู้หญิงต้องลาออกจากงาน

น.ส.เอ (นามสมมติ) วัย 34 ปี เล่าว่า เคยคบกับชายดังกล่าวเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่ได้เลิกรากันไป นอกจากนี้ชายดังกล่าวยังได้ไปทำร้ายแม่ของตนเองจนกลายเป็นคดีความกันเกิดขึ้น และยังเคยถูกตำรวจจับกุมในคดียาเสพติด จนติดคุกไปแล้วรอบนึง

“ต่อมาเมื่อช่วง เม.ย. ชายดังกล่าวก็ได้ตามมาระรานทั้งตนเองและเพื่อน โดยส่งข้อความมาข่มขู่ พร้อมทั้งคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กว่ากล่าว และขู่ตนอีกว่าถ้าหากไม่ให้เงิน 2 แสนบาท ก็จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ได้แอบถ่ายไว้ และเมื่อไม่ให้เงินจำนวน 2 แสนบาทตามที่ขู่ ก็ได้ปล่อยคลิปว่อนสื่อโซเชียล ทำให้ตนเองไม่สามารถอยู่ในที่ทำงานได้และเป็นทุกข์อย่างมากในการใช้ชีวิตทุกวันนี้” น.ส.เอ กล่าว

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายนั้นได้มาร้องทุกข์ว่ามีการปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ตอนคบกัน พร้อมทั้งยังข่มขู่ด้วยว่าจะทำให้หายไปถ้าไม่ให้เงินมา และตามระรานผู้เสียหายทั้งที่ทำงานที่บ้าน จนต้องลาออกจากงาน โดยขณะนี้ตนก็ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พนจกร กัญจินะ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.