เรียกได้ว่าจัดเต็ม และสนุกสุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคอนเสิร์ต “Mark Tuan The Other Side Asia Tour” ของศิลปินชื่อดังขวัญใจแฟนๆทั่วโลก “Mark Tuan” (มาร์ค ต้วน) ในวันแรก ที่เหล่าแฟนๆ ต่างพากันมาร่วมสนุก ร่วมจอยกันจนแน่น ทำให้พื้นที่จัดงานอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ดูเล็กไปเลยทีเดียว

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศในวันแรกมาให้รับชมกัน โดยโชว์แรกเปิดตัวคอนเสิร์ต “Mark Tuan the Other Side Asia Tour 2023” ด้วย “wesdaboy” เพื่อนคนสนิทของ “มาร์ค ต้วน” ที่ทัวร์ด้วยกันที่อเมริกา และแน่นอนก็ต้องไม่พลาดที่ไทย

ทันทีที่มาร์คได้ปรากฏกายบนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ในชุดบอมเบอร์ แจ๊กเกต สีเอิร์ธโทน คุมโทนทั้งชุด และทันทีที่เพลง After Hour (interlude) ตามด้วย Save me ที่ติดอันดับ 1 ใน ITUNES ถึง 13 ประเทศเริ่มขึ้น เหล่าแฟนๆ ก็ตามพากันส่งเสียงสนั่นฮอลล์ และร้องตามกันอย่างกระหึ่ม ต่อมาในเพลง Let you go ในอัลบั้ม The Other Side ที่ หนุ่มมาร์ค ใช้พื้นที่ของเวทีอย่างเต็มที่ และไม่ว่าจะเดินไปไหนจุดไหนของเวที ก็มีเสียงกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์ 

และทันทีที่เริ่มเพลง Last Breath หนุ่มมาร์คก็ทักทายแฟนๆ ว่า “Thailand make some noise!!!” (ประเทศไทยส่งเสียงหน่อย) แน่นอนว่า ทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี หลังจากจบเพลง Last Breath ก่อนมาร์คพักดื่มน้ำ ก็ทักทายทุกคนอีกครั้งว่า “What’s up Thailand?” และก็ขอบคุณทุกคนที่มาในค่ำคืนนี้

และในวันนี้เป็นวันแรกของเอเชียทัวร์ หนุ่มมาร์คก็ยังหยอดคำหวานถึงแฟนๆ ว่า เค้าไม่อยากไปที่ไหนอีก นอกจากที่นี่ และยังบอกอีกว่า คิดถึงทุกคนมากๆ และจริงๆ มาร์คบอกว่า ยังเหนื่อยและเจ็ตแล็ก แต่รู้สึกดีขึ้นทันทีที่ได้เจอทุกคน และเรียกตัวเองว่า พี่จ๋า!!! เท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ และสัญญาว่า จะเล่นให้ฟังทั้งอัลบั้ม และขอให้ทุกคนมีความสุขด้วยกันในค่ำคืนนี้ สำหรับคอนเสิร์ตรอบนี้ใครมาดูคือโชคดี เพราะน้องรักอย่าง “ยูคยอม” หนึ่งในสมาชิกวง “GOT7” มาให้กำลังใจพี่มาร์คอีกด้วย โดยเขาได้เดินทางหลังจากซ้อมคอนเสิร์ตของตัวเสร็จ และยกเลิกตารางงานบางส่วนเพื่อมางานนี้ เรียกได่ว่าเป็นมิตรภาพที่สวยงามที่สุด

สำหรับใครที่พลาดไปในรอบนี้ คอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ยังมีอีก 2 รอบ คือ วันนี้ (6 พ.ค.) และวันที่ 7 พ.ค. 66 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี และมีอีก 2 รอบ การแสดงที่ KICE Hall จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2566 อีกด้วย ใครอยากรับชมความสนุกแบบสุดๆ สามารถซื้อได้อยู่ในตอนนี้ และใครที่ได้มาในรอบนี้แล้วนั้น อย่าเพิ่งสปอยล์ เดี๋ยวเพื่อนรอบหลังจะหมดสนุกนะ..