งานนี้บอกว่าเลยว่าไม่มีใครตลก และขำด้วยแน่นอน หลังนักแสดงตลกสาวอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ถึงกับเดือดแบบสุดๆ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโลกโซเชียล หลังเจอยูทูบเบอร์รายหนึ่งบุกไปถึงบ้านพ่อแม่ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ไปถ่ายรายการ ไปสัมภาษณ์โดยไม่บอกกล่าวเจ้าตัวล่วงหน้า แถมไปรบกวนคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านด้วย

ทำเอาเธอที่ดูคลิปถึงกับดูไปร้องไห้ไป พร้อมทั้งออกโพสต์ข้อความว่า “เสียใจมาก ที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก เราไม่รู้จักกันนะคะ ไม่สนิทกันเลย นี่คือการไม่เคารพสิทธิของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบายก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเขาเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้

พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เขาให้ทำไรก็ทำ ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ เพื่อยอดวิวจนลืมกาลเทศะ ใหญ่หน้ายาว เชื่อมั้ยหนูเพิ่งเห็นคลิปจากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบลฯ!!!!!! ตุ๊กกี้กะคนมีชื่อเสียงหาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์ รายการใหญ่ติดต่อมาถ่ายเรายังปฏิเสธเลย เพราะเราสงสารพ่อแม่ และไม่อยากรบกวน เวลาส่วนตัวท่าน #ควรทำไงดี”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ต รวมทั้งแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งส่งกำลังกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จัดไปให้สาสมค่ะ คนที่ไม่เคารพคนอื่นก็ไม่ควรได้รับการเคารพเช่นกัน, พี่ตุ๊กกี้ฟ้องเลยนะคะ อาจจะเสียเวลาพี่หน่อย แต่ให้เป็นกรณีตัวอย่างค่ะ, ฟ้องเลยพี่ตุ๊กกี้, ฟ้องเลยค่ะพี่ตุ้กกี้ คนพวกนี้ควรได้รับบทเรียน, ฟ้องเลยพี่ เค้าไม่ควรรบกวนสิทธิพื้นที่ส่วนตัวของผู้อื่น เป็นกำลังใจให้ค่ะพี่ตุ๊กกี้ กอดๆ, ลบคลิป และขอโทษออกสื่อค่ะ, เทคแคร์นะคะพี่ เสียใจแทนมากๆเลย..

ขอบคุณภาพประกอบ : tukky66