กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของคู่รักคนดัง ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน ที่ล่าสุดวันนี้ 9 พ.ค. สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก พนักงานอัยการนัดฟังคำสั่งคดีของผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ฐานร่วมกันฉ้อโกงแชร์ Forex-3D ทำเอาหลายคนตกใจและติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ หลังจากมีการประกาศออกมา ทำเอาชาวเน็ตมีการรื้อข้อความคำทำนายของ ซินแสเข่ง-ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงเจาะลึกชะตา ใบเตย-ดีเจแมน กับมรสุมชีวิตช่วงปี 2566 ซึ่งถือว่าเป็นปีที่มีผลกระทบต่อดวงชะตาของ ใบเตย 75% ที่จะต้องระวังและหลีกเลี่ยง


ใบเตยเกิดวันที่ 24 มีนาคม 2531 เป็นปีที่มีผลกระทบกับตนเอง ก่อให้เกิดการให้ร้าย ขัดแย้ง ไม่ไว้วางใจเป็นศัตรู ตกเกณฑ์คดีความ ประกอบกับในดวงชะตาของใบเตย เป็นผู้หญิงใจใหญ่ ไม่ยอมคน ใจอ่อนใจดี เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน แต่มักจะใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่รักครอบครัว ห่วงใยครอบครัว ในดวงชะตานั้นก็มีผลกระทบขัดแย้งในตนเอง ก่อให้เกิดความสับสน ไม่เข้าใจ สมองคิดอย่าง ใจคิดอีกอย่าง ความคิดความอ่านสวนทางกัน และมีดวงชะตาที่มีเรื่องของคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่จะต้องระมัดระวังให้มาก

ขณะที่ ดีเจแมน เกิดวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2526 เป็นปีที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น และมักจะถูกเอาเปรียบ แต่เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่รักครอบครัว ห่วงใยครอบครัว ในดวงชะตานั้นพื้นฐานดวงมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือ มีดวงอุปถัมภ์ และสนับสนุน เป็นคนที่รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ ในปี 2566 ปีนี้จึงถือว่าเป็นปีเสริม ปีที่เกื้อกูลสนับสนุนส่งเสริม ให้ได้รับการช่วยเหลือ 

ถ้าเปรียบเทียบดวงชะตาแล้ว ดวงชะตาระหว่างของใบเตย มีผลเป็นลบในเรื่องคดีความมากกว่า ที่มีโอกาสก่อให้เกิดเหตุคดีความเกิดขึ้น ส่วนของดีเจแมน จึงเหมือนกับเป็นการพลอยติดร่างแห ในช่วงรอบปีให้มีคดีความด้วยกัน และมีผลกระทบด้วยกัน แต่ถ้าวิเคราะห์ในดวงชะตาของ ดีเจแมน มีโอกาสโชคช่วยที่จะหลุดรอดพ้นจากคดีความได้ง่ายมากกว่าของ ใบเตย ซึ่งมีผลเป็นลบ ทั้งดวงชะตาของตนเอง และปีที่มีผลปะทะ ก่อให้เกิดคดีความเกิดขึ้น และจะมีผลต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568 ซึ่งเป็นปีที่เบียดเบียน ให้เดือดเนื้อร้อนใจ กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดความวิตกกังวลเกิดขึ้น และในปี 2568 นั้นก็ยังคงต้องเตือน ดีเจแมน ว่าให้ระมัดระวังที่อาจมีผลปะทะกระทบรุนแรง ก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพราก เป็นมรสุมชีวิตที่จะเกิดขึ้น แต่ถ้าหากรู้จักระวังไว้ ในปี 2567 ปี 2568 ก็อาจจะมีผลกระทบ เบาบางลงไปบ้างเช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ซินแสเข่ง