สวัสดี สะวีดัดแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้ว คนสวยคนงามมาแล้วจ๊ะ อิชั้นพร้อมเสิร์ฟเรื่องแซ่บและดีต่อใจแล้วจ้า ตามมานะตามมา!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นมาแรงที่หลายคนพูดถึงในโลกออนไลน์หนักมาก สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อ จา พชร กับหนุ่มสุดคิวทืแสนสดใส เฟริสท์ ฉลองรัฐ ที่เคมีดีหนักมากจนหลายคนฟินสุดๆ ในซีรีส์เรื่อง Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน งานนี้เรียกว่าพอซีรีส์ออนแอร์แฟนๆ ก็จะมาลุ้นมาพูดคุยและแคปฉากต่างๆ มาคุยกันตลอด และเรียกว่ายิ่งซีรีส์ออนแอร์แฟนคลับของหนุ่มๆ ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ไม่ฮอตจะเรียกว่าอะไรดีล่ะเนี่ย อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มร็อกมาดเท่ ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ที่ล่าสุดถูกแฟนๆ ลุ้นหนักมากอยากให้เต้นประกอบเพลงในแอพดังติ๊กต๊อกสักหน่อย หลังเห็นหนุ่มปั๊บไปโผล่ในติ๊กต๊อกของภรรยาสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ตลอดเลย งานนี้แฟนคลับเลยมอนิเตอร์รอพี่ปั๊บเต้นเดี่ยวซะแล้วสิคะ อิอิ ต้องรอดูแล้วล่ะคะ

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของหนุ่มเสียงดีคนเท่ คชา นนทนันท์ ที่โควิดทำให้เราเห็นโหมดหนุ่มรักสุขภาพปั่นจักรยานของเขามากขึ้น และต้องเรียกว่าหนุ่มคชาปังหนักมากกับลุคนี้ เพราะแฟนๆ แห่กดไลค์และบอกจะไปขี่จักรยานตามหนุ่มคชากันรัวๆ ทีเดียว ว่าแล้วอิชั้นไปถอยจักรยานมาปั่นตามพี่คชาบ้างดีกว่าค่ะ จะได้ผอมๆ และเท่ๆ แบบพี่เขาบ้าง

@รัวๆ กันที่ข่าวของสาวหุ่นดี บี น้ำทิพย์ กันบ้างหลังออกมาอวดลุคสุดปังอยู่ตลอด ล่าสุดเธอปังต่อเนื่องกับชุดบิกินีตัวจิ๋วสีชาเย็น ที่ต้องบอกเลยว่าเธอสวยมากๆ ไม่เชื่อพิสูจน์จ้า เรียกว่าพูดถึงกันแทบจะทุกคนที่เห็นรูปนี้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล ที่ล่าสุดจำใจต้องปล่อยของสะสมสุดรักอย่างพระเครื่องให้คนอื่นเช่าไปเพราะโควิดทำพิษหนักมาก งานนี้เจ้าตัวเลยจัดเต็มให้เห็นกรุพระเครื่องส่วนตัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มไนกี้ออกแนวเซียนพระแล้วนะจ๊ะ

หมดเวลาอีกแล้วจ้า มาไวและเสิร์ฟไวมากจริงๆ จ้า แต่ไม่ต้องห่วงนะ รับรองแป๊บเดียวเดี๋ยวอิชั้นก็มาแล้วจ้า รอก่อนนะคะ บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Kachanontanun, nike_nitidon