สุดยอดคู่จิ้นของประเทศไทยในตอนนี้ต้องยกให้กับคู่นี้ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ เพราะมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาประกาศลดสถานะไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว แต่ล่าสุดนุ๊ก-ปาย ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงสถานะล่าสุดผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเล่าเส้นทางชีวิตก่อนที่จะมาเป็นนักร้อง เพราะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

นุ๊ก เผยว่า “ดราม่าเปิดตัวคู่จิ้น ส่วนมากคนจะไม่ค่อยด่าตอนที่เขารู้ว่าเราเป็นคู่จิ้น หรืออาจจะด่าอยู่แต่เราไม่รู้ ส่วนกระแสทอมจะมาชอบผู้ชายได้ไง ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เราถ่ายคลิปลง แต่ว่าตอนเปิดตัวเป็นคู่จิ้นกัน ตอนที่ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคู่จิ้นกัน ส่วนมากกับมีพี่ๆ แฟนคลับสนับสนุนมากกว่า ตอนนี้ไม่ได้คู่จิ้นกันแล้ว เราเป็นเรียกว่าเป็นบัดดี้ เป็นเฟื่อน เป็นบักหำน้อย เป็นเพื่อนได้หมดครับ หลายสถานะ แฟนตัวจริงของผมยังไม่มีครับ ถามว่าเพราะแฟนคลับไม่ให้มีไหม ก็ไม่ได้เกี่ยวนะครับ เพราะว่าพี่ๆ แฟนคลับเค้าน่าจะเข้าใจว่าในอนาคต เราก็เป็นคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน และในอนาคตคนเราเกิดมาก็จะต้องมี ผู้หญิงก็จะต้องมีสามี ผู้ชายก็จะต้องมีภรรยา พวกพี่เค้าก็น่าจะเข้าใจในอนาคต”

” ของผมถ้าไม่มาเป็นนักร้อง ป่านนี้ไปเป็นผีน้อยอยู่เกาหลีแล้ว เพราะแม่ก็ให้โอกาสแค่ปีเดียว ให้ไปสู้ในเส้นทางการเป็นนักร้อง เส้นทางในเสียงเพลง เพราะคุณแม่จะให้ไป แล้วแต่ทางบ้าน ก็จะมีหนี้สินเยอะ แล้วก็มีน้องอีกคน ซึ่งน้องก็ต้องเรียนด้วย ครอบครัวก็ต้องใช้จ่าย แม่ก็เลยให้โอกาสหนึ่งปีลองดู และตอนนี้คุณแม่ก็ภูมิใจมาก ทั้งครอบครัวเลยภูมิใจ จริงๆ แกไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแค่ขอให้หนี้ที่เป็นของครอบครัวมันถูกปลดแค่นั้น ไม่ต้องการมีบ้านหลังโตๆ รถคันหรู แค่ปลดหนี้แค่นั้นก็พอแล้ว ทุกวันนี้พ่อแม่ขอบคุณที่ทำให้หนูเกิดมา และทำให้นุ๊กโตขนาดนี้ และก็เป็นคนที่ไฝ่ดีขนาดนี้ อยากจะบอกพ่อกับแม่นะครับว่านุ๊กดีใจมาก ชาตินี้ที่ได้เกิดมาและไม่ทำให้พ่อกับแม่ลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ทำให้พ่อกับแม่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย เราก็มีความสุขแล้วครับ ส่วนแฟนๆ ขอบคุณทุกคนที่ตั้งแต่แรกได้เริ่มรักเราจนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังอยู่กับพวกเรา ไม่ว่าจะหนทางมีหลุมเยอะขนาดไหน มีขวากหนามเยอะขนาดไหน ทุกคนก็พร้อมที่จะเดินมาพร้อมกับพวกเราจนถึงทุกวันนี้ เราจะบอกทุกครั้งเลยว่า ทุกคนเปรียบเสมือนนางฟ้าที่มาช่วยชีวิตครอบครัวเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกคนขอบคุณความรักดีๆ ที่มอบให้ในชีวิตนี้ เราทั้งคู่จะไม่ลืมพระคุณแล้วก็บุญคุณของทุกคนเลยครับ”


ปาย เผยว่า “เวลามีดราม่า เราก็จะไม่เสพดีกว่าครับ ไม่เข้าไปดู หรือว่าถ้าสมมุติถ้ามีแอคปั่นเราในติ๊กต็อก เราก็จะบล็อกเลย เราก็หันหน้าไปอีกฝั่งดีกว่าเพื่อความสบายใจ แฟนตัวจริงตอนนี้ไม่มีค่ะ นอกจากแฟนๆ คนที่ซัพพอร์ตเรา ก็คือของปายก็จะเป็นคุณแม่ แม่ก็จะเปรียบเสมือนแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงเรามาตั้งแต่ยังเล็ก มีกำลังใจอยู่กับแม่เสมอ ตอนเด็กๆ เราลำบาก แม่เลี้ยงเดี่ยวก็ลำบากอยู่แล้ว และการที่จะเลี้ยงคนคนหนึ่งมันก็ลำบากอยู่แล้วไหนจะค่าที่เราต้องไปโรงเรียน ค่าจิปาถะ เราก็อยู่กันด้วยความลำบาก แต่พออะไรดีขึ้นเหมือนว่า ตอนที่มีกระแสมา ชีวิตเราก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ดูแลคุณแม่ได้ สำหรับปาย แม่ก็คือต้นแบบในการใช้ชีวิตของเรา แม่ทำงานตั้งแต่เรายังเล็ก จนถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่หยุดทำงาน ก็ยังทำงานเรื่อยๆ ขายขนมไปเรื่อยๆ แม่ก็คือต้นแบบในการใฝ่รู้ ใฝ่เรียน ต่อให้วันนี้เราทำไม่ได้แบบเขา สักวันหนึ่งเราก็ต้องทำได้แบบเขา ขอบคุณที่แม่สร้างปายขึ้นมาให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพคนหนึ่งครับ ส่วนแฟนๆ เราอาจจะไม่เคยรู้จักพี่ทุกๆ คนมาก่อนที่เป็นแฟนคลับ แต่ทุกคนทำให้เราได้สัมผัสถึงความรัก ความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่ว่าจะดราม่าสัก 100-1000 เรื่อง ทุกคนก็ยังอยู่ตรงนี้ เป็นกำลังใจให้กันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราสัมผัสได้เสมอ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทาง และเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ”