กลายเป็นกระแสร้อนแรง ตั้งเปิดตัวว่าจะมาสวมบทเป็นเงือกน้อย  “แอเรียล” ในภาพยนตร์ไลฟ์ แอคชั่น “The Little Mermaid” สำหรับ ฮัลลี เบลีย์ (Halle Bailey) ที่ขึ้นแท่นเจ้าหญิงดิสนี่ย์ที่ต้องฝ่าดราม่ามากที่สุดคนนึง ซึ่งลุคในภาพยนตร์อาจตรงใจ หรือไม่ถูกจริตกับภาพ “เจ้าหญิงแอเรียล” ในฝันตามแต่ความคิดแต่ละคน  แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือลุคนอกจอของสาว ฮัลลี  นั้นสวยมงลง ชนิดไม่จม ไม่หาย ไม่เคยตายพรมแดงหรืองานถ่ายแบบจริง ๆ เธอเอาอยู่ในทุกลุค และเพื่อเป็นการต้อนรับเจ้าหญิงดิสนี่ย์ฉบับคนแสดงล่าสุดบนจอภาพยนตร์ วันนี้ “เทรนดี้ ฟรีไทม์” เลยไม่พลาดตามไปเก็บ THE BEST LOOKS ของ ฮัลลี มาฝากกันแบบจัดเต็ม

“The Little Mermaid World Premiere”

ประเดิมกันที่ลุคสุดปัง ในงาน “The Little Mermaid World Premiere” ที่เพิ่งจัดขึ้น ณ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ ฮัลลี เบลีย์ ปรากฏตัวบนพรมน้ำเงินที่ถูกเนรมิตรให้เหมือนโลกใต้ท้องทะเลในชุดเดรสคัสตอมทรงเมอร์เมดสีฟ้าเมทัลลิค สุดแกลมเมอรัส ขับผิวน้ำผึ้งของเธอให้เจิดจรัส ออกแบบโดย Valdrin Sahiti  ดีไซเนอร์คนดังชาวเซอร์เบีย ที่ด้านบนถูกดีไซน์คล้ายเปลือกหอย อินสไปร์มาจากชุดของเงือกน้อย “แอเรียล”  ช่วงปลายกระโปรงออกแบบเป็นหางปลา เรียกว่าเป็นชุดที่สะท้อนความเป็น “เจ้าหญิงแอเรียล” ได้อย่างหรูหรา งดงาม และสมบูรณ์แบบ ก่อนเพิ่มความแซ่บให้ไฟลุก ด้วยดีไซน์เข้ารูปโชว์เอวคอด และช่วงสะโพกที่เพอร์เฟ็คต์ ส่วนด้านบนผ่าลึกโชว์ร่องหน้าอกสุดเซ็กซี่ สะกดทุกสายตา พร้อมยกให้  ฮัลลี เป็นนางเงือกที่ร้อนแรงสุดในท้องทะเลไปเลย!

“Met Gala 2023”

ฮัลลี เบลีย์ สะกดทุกสายตาบนพรมแดงอีกครั้ง ในงาน “Met Gala 2023”  ที่ปีนี้มาในธีม Karl Lagerfeld : Line of beauty เพื่ออุทิศแด่ดีไซน์เนอร์แฟชั่นไอคอนระดับโลก  คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ โดยเธอเลือกมาในแบรนด์หรู “Gucci”  กับชุดเดรสยาว สีขาวสะอาดตา แต่ทว่าเต็มไปด้วยลูกเล่นและความหรูหรา ด้วยผ้าลูกไม้ซีทรูสวยหวาน ประดับด้วยกลิตเตอร์ เพิ่มความวิบวับ  เติมความโมเดิร์นด้วยดีไซน์คล้องคอ พร้อมสะท้อนคาแรกเตอร์เงือกน้อย ด้วยกระโปรงทรงเมอร์เมด และเพื่อความอลังการ ฮัลลี ไม่พลาดหยิบเสื้อคลุมผ้าชีฟอง ที่ออกแบบช่วงแขนและชายเสื้อคลุม เป็นชั้นระบาย Ruffle ฟูฟ่อง ที่หลายคนบอกว่าเหมือนแมงกระพรุน ก่อนเพอร์เฟ็คต์ลุค ด้วยจิวเวอร์รี่แบรนด์ “De Beers”  สวยแบบตะโกนสุด ๆ

“Met Gala After Paty 2023”

สวยแกลมอย่างต่อเนื่องในลุคช่วง After Paty  ของงาน  Met Gala ที่ครั้งนี้ ฮัลลี เลือกชุดโทนดำ น้ำตาล ทอง สุดหรูหรา จากแบรนด์ดัง “Georges Hobeika” คอลเลคชั่น Ready to wear Fall Winter 2023/24 ที่ด้านบนออกแบบเป็นสายเสื้อสีทรู ประดับคริสตัลวิบวับสุดเซ็กซี่ ส่วนช่วงกระโปรงดีไซน์เข้ารูปอวดเอวเอส พร้อมเว้าสูงโชว์เรียวขา โดดเด่นด้วยลวดลายทางโทนดำเทาวาวับ ที่ช่วยเพื่อความเพรียว ฮัลลี เพอร์เฟ็คลุคด้วยสร้อยคอ เพชรระย้า เพิ่มลูกเล่นให้ช่วง ลงตัวกับการแต่งหน้าโทนนู้ดสีนูทรัล ก่อนลงกลิตเตอร์ที่ตาเพิ่มสวยฉ่ำ เรียกว่าเป็นอีกลุคที่สวยจึ้งตาแตกจริง ๆ

“Oscars Awards 2023 ”

อีกลุคที่สวยฉ่ำมงลง ต้องยกให้ลุคบนพรมแดง งานประกาศรางวัล “Oscars Awards 2023” ที่ ฮัลลี มาในชุดเดรสยาวจากแบรนด์หรู “Dolce & Gabbana” โทนน้ำทะเล สีฟ้าแกมเขียว Aquamarine สวยงามสะท้อนความเป็นเจ้าหญิงแห่งมหาสมุทร  ดีไซน์ด้วยผ้าทูลล์ (Tulle) บางเบาดูอ่อนหวาน ด้านบนออกแบบเป็นเกาะอกคอร์เซ็ท รัดรูปช่วงเอวเก๋ ๆ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงจับจีบรอบตัวทรงสุ่มฟูฟ่อง ที่ชวนให้นึกถึงชุดทรงบอลกาวน์ (Ball gown) ของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ก่อนฟินิชลุคด้วยสร้อยคอเพรชที่ดูเรียบ ๆ ไม่ตะโกน เพื่อเลี่ยงการแย่งซีนของชุด และทรงผมเกล้ารวบ คล้ายผมบ็อบ โชว์ช่วงไหล่และคอสุดเพอร์เฟ็กต์

“Vanity Fair Oscars Party 2023  ”

ส่วนลุคในปาร์ตี้หลังงานประกาศรางวัล  “Oscars Awards 2023” ของ ฮัลลี ก็สวยจึ้งไม่แพ้กัน โดยเธอมาในชุดเดรสคัสตอม จากแบรนด์โอกูตูร์ชื่อดังสัญชาติอียิปต์ “MAISON YEYA” สีทองเมทาลิค ดีไซน์เรียบแต่โก้ ด้านบนเป็นเกาะอก ที่ออกแบบอย่างมีลูกเล่นด้วยการจับผ้าเป็นริ้ว ให้ ฮัลลี ได้โชว์ช่วงอกสุดแซ่บ ส่วนเอวตัดเย็บเข้ารูป เน้นส่วนเว้าโค้งของสตรี ก่อนทิ้งชายกระโปรงยาว ผ่าเว้าสูง โชว์เรียวขา เรียกว่าเป็นชุดที่ดูหรูหรา โมเดิร์น และเปี่ยมด้วยพลัง ด้วยโทนสีที่คล้ายชุดเกราะของนักรบ ลงตัวดีไซน์สุดเฟมินีน ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของหญิงสาวได้แบบจัดเต็ม ยกให้เป็นอีกลุคเต็มสิบไม่หัก!

“Vanity Fair And TikTok’s Vanities Party”

ชุดไม่แดง ไม่มีแรงเดิน สำหรับลุคสุดแซ่บในงาน “Vanity Fair And TikTok’s Vanities Party” ที่ ฮัลลี เติมความร้อนแรงให้ปาร์ตี้  ด้วยการเลือกชุดจากแบรนด์ “MÔNOT”  สีแดงแรงฤทธิ์ พร้อมดีไซน์สุดเซ็กซี่ ตัดเย็บจากผ้าเครป (Crepe) โดดเด่นด้วยซิลลูเอท ที่เล่นเส้นสาย และคัตติ้งท้าทายผู้ใส่ ด้านเป็นเสื้อแขนยาว เสริมช่วงไหล่  ทรงครอป คาดแค่ช่วงอก ให้เธอ ได้โชว์รูปร่าง ส่วนกระโปรงออกแบบเป็นเอวต่ำ ทรงยาวเข้าชุด บอกเลยว่าเป็นชุดที่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะใส่รอด แต่ ฮัลลี ถ่ายทอดออกมาได้เริ่ดสุด แถมยังลบคำสบประมาทกับคำพูด “กาคาบพริก”  พร้อมพิสูจน์ให้เห็นเชิงประจักษ์ ว่าสาวผิวเข้มก็ฮอตในชุดสีแดงได้แบบตัวแม่ ตัวมารดาได้!

“Pre Grammy Gala 2023”

แซ่บกันให้สุด กับลุคบนพรมแดงในงาน “Pre Grammy Gala 2023” ที่ ฮัลลี  ปรากฏตัวในลุคโบฮีเมียน คุมโทนดำ สุดเย้ายวนใจ  โดยเธอมาในชุดเดรสโอกูตูร์จากแบรนด์หรู “Cucculelli Shaheen”  สไตล์ NOIR DENTELLE DEUX DRESS  คอลเลคชั่น Spring 2023  ดีไซน์เสื้อด้านบนแซ่บแบบพริกยกสวนด้วยการผ่าลึก โชว์ช่วงอก เพิ่มความเก๋ด้วยเสื้อแขนยาวที่ถอดออกได้ แบบโบฮีเมี่ยนสไตล์ ตัวประโปรงปล่อยชายยาว โดดเด่นด้วยดีเทลลูกไม้ฉลุทั้งตัว  ลวดลายเลขาคณิต ประดับด้วยลูกปัด คริสตัลสีดำ และปักสลับเลื่อมสุดประณีต ก่อนเพอร์เฟ็คต์ลุคด้วยต่างเพชรทรงระย้ายาวระยิบระยับ รวบผมขึ้นเพื่อเผยให้เห็นความงามของใบหน้า บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่สวยสังหาร ละสายตาไม่ได้จริง ๆ

“Musicares Persons of the Year Gala  2023”

ฮัลลี  เปล่งประกายอย่างโดดเด่นอีกครั้ง กับลุคสุดปังในงาน “Musicares Persons of the Year Gala  2023”  โดยเธอสะกดทุกสายตา ในเดรสสีสันจัดจ้าน จากแบรนด์โอตกูตูร์ระดับไฮเอนด์ “Giannina Azar” มาพร้อมคัตติ้งสุดแซ่บ  ที่ตัดเย็บโดยเว้าช่วงเอวให้ได้โชว์สัดส่วนปัง ๆ รวมทั้งเลือกใช้ผ้าเชียร์ (Sheer) เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ก่อนประดับด้วยเลื่อมสีโทนฟ้าเขียวสดใส เป็นอีกลุคที่มองแล้วไม่มีเบื่อจริง ๆ

“Pretty in pink”

มาในลุคหวาน ๆ น่ารัก ๆ กันบ้าง ต้องบอกว่าสาว ฮัลลี เป็นอีกคนที่ใส่ขึ้นกับสีชมพู ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูโทนพลาสเทล ชมพูหวาน ชมพูนู้ด หรือสีชมพูจัดจ้าน ก็ขับสีผิวของเธอให้ยิ่งสวยออร่า ดูหวานละมุนสุด ๆ 

Mermaid in Bikini”

เป็นเงือกน้อยทั้งที จะไม่มีลุคในชุดว่ายน้ำไม่ได้! งานนี้เลยไม่พลาดรวม ฮัลลี ในชุดบิกินนี่สุดแซ่บ บอกเลยว่าแต่ละชุดจากทั้งเธอแจกทั้งความสดใสและเซ็กซี่  จนทำให้ทะเลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

ชุดเปลือกหอยทอง

อีกหนึ่งลุคที่สะท้อนความเป็น “เจ้าหญิงแอเรียล” สุด ๆ ต้องยกให้ลุคที่ขึ้นปกนิตยสาร “Schön! Magazine” โดย ฮัลลี สวยสุดพลังในคอร์เซ็ต ที่ออกแบบเหมือนเปลือกหอยเชลล์ชุบสีทอง จากแบรนด์ “Jean Louis Sabaji” ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมด ดีไซน์จากทองเหลือประดับด้วยคริสตัลวิบวับ สะท้อนความเป็นเมอร์เมดแบบโมเดิร์น หรูหราตาแตกจริง ๆ

ลุคแฟนตาซี เจ้าหญิงแห่งท้องทะเล

ทิ้งท้ายด้วยโบนัสกับลุคสุดแฟนตาซีใต้โลกมหาสมุทร ที่สาว ฮัลลี เบลีย์ ได้ไปถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร “ V Magazine” เล่มล่าสุด (V142 Summer 2023 Issue)  ในคอนเซ็ปต์ที่ทำให้เธอได้กลายร่างเป็นเจ้าหญิงแห่งท้องทะเลได้อย่างเพอร์เฟ็ค บอกเลยว่า แต่ละชุดสวยอลังการดาวล้านดวง

คอนเฟิร์มเลยว่าแต่ละลุคบนพรมแดง “ฮัลลี” ถ่ายทอดสไตล์ออกมาได้งดงามราวเจ้าหญิง หรือแม้แต่ลุคสบาย ๆ เธอก็จะยังน่ารัก โชว์ตัวตนที่เปี่ยมเสน่ห์จริง ๆ

ภาพ : V Magazine , IG hallebailey , GETTY IMAGES , WireImages , Celebmafia