จังหวัดนครนายก เดิมมีแค่เขตเลือกตั้งเดียว เจ้าของพื้นที่เป็นตระกูล “กิตติธเนศวร” ที่อยู่พรรคเพื่อไทย แต่ครั้งนี้มี 2 เขตเลือกตั้ง และย้ายมาซบพรรคภูมิใจไทย

เขต 1 เสี่ยอ๋อง-นายปิยวัฒน์ กิตติธเนศวร เบอร์ 1 พรรคภูมิใจไทย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยอ๋า-นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร อดีต ส.ส.นครนายก หลายสมัย ซึ่งเริ่มเข้าเส้นทางการเมืองตั้งแต่เลือกตั้ง นายก อบจ. ในครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้มาลงชิงเก้าอี้ กับ ผู้การแดง-พล.ต.ต.สุรพล บุญมา เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย อดีตนายตำรวจในพื้นที่ โดยมีตัวสอดแทรกคือ นางสาวมรกต อิสระเสนารักษ์ เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า พล.ต.ต.สุรพล บุญมา เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนอันดับ 1

เขต 2 เสี่ยอ๋า-นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร อดีต ส.ส.นครนายก เบอร์ 1 พรรคภูมิใจไทย ลงชิงชัยกับหลานชายของตัวเองคือ นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย ลูกชายของ เสี่ยแหมะ-สิทธิชัย กิตติธเนศวร อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงมหาดไทย ที่มีดีกรีจบปริญญาโทวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย และอีกคนที่จะประมาทไม่ได้คือ นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ เบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนอันดับ 1