ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของคู่รักดาราดัง ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ ที่เลิกรากันไปแล้ว ท่ามกลางความเสียใจและเสียดายของแฟนๆ ที่รักคู่นี้มาตลอด ล่าสุดหลังจากทัวร์ไปลงต่อว่าหนุ่มก๊อตที่ดูไม่สนใจง้อ หรือรักษาความสัมพันธ์เลย แต่จู่ๆ ก็มีการขุดคลิปในอดีตที่สาวโบว์พูดแรงๆ และแกล้งหนุ่มก๊อตออกมาจนหลายคนบอกว่าไม่เหมาะสมในการทำกับคนรัก ล่าสุดมีคนขุดคลิปอีกรอบ โดยเป็นคลิปจากรายการตีสิบเดย์ ที่เชิญทั้งคู่มาพูดคุย

โดยมีบางช่วงบางตอนในรายการที่มีการถามว่า ทะเลาะกันจนเลิกกันมาแล้วกี่ครั้งใน 7 ปี ก๊อต ตอบว่า เยอะมาก เยอะจนไม่ได้นับเลย ด้าน โบว์ บอกว่า เยอะๆ มากกว่า 30-40 ครั้ง ซึ่งหลายคนก็ดูตกใจและอึ้งกับคำตอบของทั้งสองคน พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พอไม่ลงเอยกันก็แยกๆ ไม่เคลียร์แยกกันไปเลย มันเป็นเหมือนการทะเลาะกันแล้วเลือกที่จะไม่พูดคุยกัน อาทิตย์หนึ่งผ่านไปถึงกลับมาคุยกัน ไม่เชิงเลิกกันขาดแต่ไม่คุยกัน แยกย้ายกันเป็นก๊อตที่บอกเลิก

ก๊อต พูดอีกว่า “พอคบกันนานๆ มันใกล้กันจนดูแคลน กลายเป็นว่าอย่างช่วงแรกๆ ก็มีความเคารพซึ่งกันและกัน หลังๆ เราไม่เคารพกัน เราเอาความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ และพยายามจะเรียกร้องจากอีกฝ่ายมากเกินไป ต่างฝ่ายต่างเรียกร้องมากเกินไป อีกฝ่ายอยากชนะอีกฝ่าย บางเรื่องก็รู้ว่าฉันผิด แต่ฉันไม่ชอบที่จะเป็นคนผิด”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kanda news