เตรียมนับถอยหลังเหลืออีกแค่ 4 เดือน ก็จะถึงวันวิวาห์แล้ว สำหรับคู่รักจากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต อย่าง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ  หลังจากจับมือฝ่าฟันอุปสรรค บ่มเพาะจนรักสุกงอม และได้คุกเข่าขอแต่งงานกันไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือน เม.ย. ปีก่อน โดยทั้งคู่ก็คอยอัปเดทงานแต่งงานให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันเรื่อย ๆ  

ล่าสุด หมาก และ คิม ก็ได้อวดการ์ดแต่งงานซึ่งทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้น ณ เลค โคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี สถานที่ในฝันของฝ่ายหญิง งานนี้ทั้งคู่ได้โพสต์คลิปลงในไอจี พร้อมแคปชั่น Revealing our wedding invitation card for Lake Como! Thanks to the legend @miidear_invitations เหมือนเอาภาพในหัวเราออกมาเลย ถูกใจที่สุดเลยครับ/ค่ะ  อีก 4 เดือน! ตื่นเต้นมากๆ เลย

ซึ่งการ์ดดังกล่าวนี้เป็นโทนสีเขียว ถูกออกแบบตามความชอบของทั้งคู่ แฝงไปด้วยความหมายที่สะท้อนตัวตนของ หมาก และ คิมเบอร์ลี่  สุด ๆ ในการ์ดมีทั้งภาพวาดวาดอกไม้ที่ คิม   ชื่นชอบ ที่สำคัญยังมีสัญลักษณ์ตัวอักษร MK ซึ่งเป็นตัวแทนชื่อของทั้งคู่ และยังเป็นชื่อของแฟนคลับ “หมากคิม” โดยทั้งคู่คิดเองอีกด้วย นอกจากนี้ด้านหน้าของการ์ดยังมีภาพวาดของวิลล่าหรู สถานที่จัดงานแต่งที่ตั้งอยู่ในเมืองทะเลสาบแสนสวย เลค โคโม่ รวมทั้งยังมีรูปวาดคู่ของ “หมากคิม” อยู่ด้านหลังของการ์ดนั้นด้วย เรียกว่าดูเรียบง่าย แต่สวยละมุนและโรแมนติกสุด ๆ

หมาก เปิดใจก่อนว่า “การ์ดแต่งงานของเราทั้งคู่เป็นเหมือนที่คิดไว้ ถูกใจมาก ๆ เห็นครั้งแรกคือแบบว้าว! ด้านหลังมีดีเทลงานแต่งที่เลค โคโม่ ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ใกล้จะถึงวันงานเข้ามาทุกทีแล้ว ส่วนสัญลักษณ์ MK ตรงนี้ก็มาจากสิ่งที่เราคิดเอง และให้เขาไปทำการบ้านเพิ่ม ลักษณะอาจคุ้นเคยกันดี กับตัว M และ K  ครับ” ด้าน คิม ตะโกด้วยความอิ่มเอมใจว่า “Can’t Wait (รอไม่ไหวแล้ว)” ท่ามกลางแฟนคัลบและเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนค์แสดงความยินดีมากมาย

ในส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่างเรื่องชุดเจ้าสาว  คิมเบอร์ลี่ เคยเผยว่ามีทั้งหมด 5 ชุด งานแต่งที่ไทย 3 ชุด รวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ส่วนงานที่เมืองนอก 2 ชุด ซึ่งค่างานแต่งทาง พี่หมาก ก็เปย์สุดทุ่มไม่อั้นเลยทีเดียว! ส่วนเรือนหอทั้งคู่ที่อลังการงานสร้างสุด ๆ ก็ใกล้เสร็จแล้ว โดยมีทั้งสระน้ำ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ รวมถึง คิม ยังเผยให้เห็นด้วยว่ามีห้องที่มีผนังสีฟ้า เผื่อมีลูกชาย รวมทั้งเตรียมมองหาต้นพุดไว้ประดับบ้าน สำหรับคนที่เกิดวันพุธอีกด้วย

ทั้งนี้ หมาก และ คิม เตรียมบินไปอิตาลี เพื่อดูสถานที่แต่งงาน โดยงานวิวาห์หวานของทั้งสองคนจะจัดขึ้นในวันที่ 14 ก.ย. นี้ ที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี และจะจัดที่เมืองไทยอีกครั้ง ช่วงเดือน พ.ย. นี้

ภาพ : IG : kimmy_kimberley , Shawn.imm , miidear_invitations