ทำเอาหลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับดาราสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองและลูกๆ โอบกอด ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน สามี ซึ่งหนุ่มป๊อปได้ตัดสินใจลงสมัคร เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชั่น (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง) พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 ซึ่งจากผลการเลือกตั้ง 66 เป็นที่แน่นอนแล้วว่า หนุ่มป๊อปหลังชวดเก้าอี้ ส.ส ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2566 ทำเอาภรรยาสาว ขอให้กำลังใจเขาอย่างต่อเนื่อง

โดยสาวเป้ยลงรูปพร้อมข้อความว่า “ในฐานะภรรยา…เมื่อเป้ยได้มีโอกาสไปช่วยป๊อปลงพื้นที่บ่อยๆ พบว่าคนในพื้นที่ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา น่ารักมากๆ ขอบคุณที่ต้อนรับป๊อปดีมากๆ ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ และขอบพระคุณมากๆ สำหรับทุกคะแนนเสียงที่ทุกท่านให้ป๊อปมานะคะ ดีใจที่วันนี้ป๊อปมีรอยยิ้ม น้อมรับ เข้าใจ ยอมรับ และยินดีกับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีมากๆ กับพรรคก้าวไกลนะคะ เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับป๊อปคือการได้ลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจ ได้ประสบการณ์ที่สำคัญมากๆ ในชีวิต เป้ยได้เห็นถึงเจตนาและความตั้งใจจริง ได้เห็นถึงความทุ่มเท พร้อมกับที่ป๊อปได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ประสบการณ์ที่ดีๆ ตรงนี้ต่างหากที่เป้ยว่าสำคัญที่สุด สำหรับทุกข้อความ เป้ยเคารพและรับฟังอย่างเข้าใจ เป้ยมองว่าทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นอย่างมีอิสระเท่าเทียม จึงไม่คิดที่จะปิดกั้น หรือลบข้อความแต่อย่างใด เป้ยได้อ่านทุกข้อความ รับฟังทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่ายนะคะ เป้ยกราบขอบพระคุณสำหรับทุกๆ คอมเมนต์จากใจจริงค่ะ”

พอมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าชอบความเป็นช้างเท้าหลังที่ให้เกียรติสามี บ้างก็บอกว่านี่แหละหลังบ้านที่ดี บ้างก็บอกว่าปลอบใจพี่ป๊อปนะคะ และดีใจที่คุณน่ารักมาก พี่ป๊อปเขารักคุณมากๆ นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ppanward