เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BlackPink คนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังในต่างแดน จนประสบความสำเร็จระดับโลก ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ระดับโลกอย่าง BVLGARI, CELINE, Mac Cosmetic อีกทั้งล่าสุดขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในประเทศไทยอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ในงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ WHAT’s LISA’s TrueID? ที่ไอคอนสยาม สาวลิซ่าก็ได้บินมาไทย เพื่อพบปะชาวบลิงค์ ซึ่งภายในงานก็มีกิจกรรมให้สาวลิซ่าได้ร่วมเล่นกับแฟนคลับมากมาย เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่แสนอบอุ่นมาก

โดยมีช่วงหนึ่งของงาน พิธีกรมากฝีมืออย่าง “ดีเจนุ้ย” ก็ได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของสาวลิซ่าถึง MV โซโล่เดี่ยวว่า “ถ้าพูดถึงเพลงของลิซ่า ก็ต้องยอมรับก่อนว่า LALISA หรือ MONEY ทุกครั้งที่ออกเพลงมา มันเป็นกระแสมาก เพราะคนไทยพร้อมซัพพอร์ต และทุกคนก็ตื่นเต้นมากกับทุก ๆ เพลงของลิซ่า ถ้าย้อนกลับไปได้ในช่วงเวลานั้น ลิซ่ารู้ใช่ไหมว่าเพลงของลิซ่าทำให้พาหุรัดขายชฎาจนหมด และรู้สึกอย่างไรบ้าง”

ซึ่งเธอก็ขำและตอบว่า “อ่อ มันคือความภาคภูมิใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ของหนู ที่แบบว่าเราได้ใส่ชุดไทยในเอ็มวีของเรา แล้วทำให้ทั่วโลกได้เห็นอะไรแบบนี้ค่ะ อุ้ยจะร้องไห้ค่ะ ภูมิใจค่ะ ภูมิใจจริง ๆ แล้วก็แบบแฮปปี้มาก ๆ ที่ทุกคนชอบ”

ทั้งนี้ “ดีเจนุ้ย” ก็พูดต่ออีกว่า “อันนี้พูดจากใจนะ เชื่อว่าคนไทยทุกคนจะรู้สึกเหมือนกัน ก็คือขอบคุณลิซ่า ลิซ่าคือศิลปินระดับโลก คือความภาคภูมิใจของคนไทย และลิซ่าใส่ความเป็นไทยเข้าไปในเอ็มวี มันคือที่สุดแล้ว พวกเราขอบคุณลิซ่า”

นอกจากนี้สาว “ลิซ่า” ก็ได้ยกมือไหว้ทุกคนในฮอลล์ พร้อมกับมีเสียงปรบมือจากแฟนคลับ และส่งเสียงกรี๊ดให้เธอ จนดังสนั่นอีกด้วย…