ถูกจับตามองหนักมากเมื่อ ปู แบล็คเฮด ควง แจนจัง มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมเปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน

แจนจัง เผยว่า “เรามีธงในใจก็มีแอบคิดเล่นๆว่าอยากมีแฟน อยากขอเขาแต่งงาน (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่แบบคิดเล่นๆอยู่ดีๆมันก็เข้ามาอีกแล้ว รอเขาขอคงไม่ได้แต่ง เพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วพอเรามาเจอเขาเราก็รู้สึกว่าอย่างที่เล่าไปด้วยวัยมันต่างกัน เราก็เลยรู้สึกว่าหรือเราต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เพื่อที่ไม่ให้เราอยู่ว่างเฉยๆ มันรู้สึกว่ามันต่างกันเกินไป เวลาที่เขาทำงานอยู่คนเดียวแล้วเราก็อยู่เฉยๆค่ะ เราก็มีกำลังใจในการทำงาน แล้งก็เก็บเงินมากขึ้นพอเก็บเงินปุ๊บ … ขอแต่งงานซะเลย อยากบอกว่าดีใจที่มาเขาเข้ามาและดีใจที่ตัวเองกล้าที่จะมีแฟนที่มีเขาเข้ามาในชีวิตมันรู้สึกว่า ความขี้กลัวของเรามันยังมีอยู่นะ แต่มันขับเคลื่อนไปได้ด้วยเขาค่ะ ประทับใจพี่ปูเพราะพี่เขาหล่อค่ะ (หัวเราะ เขิน) มันก็มีเรื่องราวดีหล่อเนี่ยมันคือรูปลักษณ์ภายนอกที่มันเป็นจุดเริ่มต้นแต่การที่เราใช้ชีวิตมาเรื่อยๆเนี่ยค่ะ คนคนหนี่งสามารถเป็นแรงผลักดันให้เราได้เราประทับใจตรงนี้มากๆค่ะ แล้วเราก็อยากบอกเขาอีกว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตามทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต เราพร้อมจะโอบกอดเขาไว้ตลอดเวลาค่ะ”

ปู เผยว่า “เอาตรงๆว่าตอนนี้เราก็คิดว่าจูงมือกันไปก่อนเรื่อยๆคิดว่าถ้ามันถึงเวลามันก็คงเป็นเวลาที่มันสมควรครับ แต่สำหรับตอนนี้ ณ เวลานี้ก็คิดว่าถ้ามันเป็นไปได้จริงๆก็อยากให้มันเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ให้เวลากับการศึกษาซึ่งกันและกันไปก่อน เรื่องความคาดหวังกับรักครั้งนี้ ผมคิดว่าทำให้เขามีความสุขที่อยู่กับเราแล้วก็เดินทางกันไปเรื่อยๆ โดยที่ตลอดทางก็แฮปปี้ ในเรื่องของเป้าหมายในอนาคตแค่มีกำหนดไว้ในใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราทั้งคู่จะไม่มีใครทิ้งใคร ก็ขอให้มีความสุขทุกๆวี่ ทุกๆวันไปอย่างนี้ไปก่อนเท่านั้นเองครับ ประทับใจแจนจังตรงที่ ดีใจที่คนที่มาดึงมือเราในวันที่ดิ่งสุดๆเป็นเขา แล้วก็ทุกๆวินาทีอยากให้มีความสุขไปด้วยกันจูงมือกันไปเรื่อยๆไม่ต้องคิดอะไรมากขอแค่อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”