จากกรณีที่เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แชร์อุทาหรณ์ ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ผ่อนครบ 1 ปี แต่กลับไม่ได้ป้ายทะเบียนสักที อีกทั้งไม่สามารถจดทะเบียนรถได้ ซึ่งติดต่อไปทางบริษัทกลับบ่ายเบี่ยง จนสุดท้ายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ตามที่ได้นำสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2566 POCCO Thailand ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยชี้แจงว่า “จากกรณีที่มีลูกค้าได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ Pocco ได้ออกมาโพสต์ถึงปัญหาของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ที่ไม่สามารถจดทะเบียนได้ ทางเราได้มีการดำเนินการติดต่อลูกค้าท่านนี้ เพื่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ Pocco ที่เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ รวมถึงการอัปเดตให้ทุกท่านทราบ Pocco ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบว่า ในขณะนี้การจดทะเบียนได้ดำเนินการ ทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าที่ส่งมอบแล้ว และได้ดำเนินการทยอยติดต่อลูกค้าเพื่อขอข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติม ตามลำดับ

ขอให้ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจและเชื่อใจใน Pocco เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ และนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาในอนาคตต่อ ๆ ไป บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ ขอแสดงความนับถือ Pocco”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @POCCO Thailand