มีประเด็นมาให้ได้อัปเดตกันตลอด สำหรับเรื่องราวของดาราดัง เอส กันพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ป่วยกะทันหันจากการวูบกลางงานอีเวนต์ดัง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจและเอาใจช่วยของแฟนๆ ก่อนที่ภรรยาสาว “คิตตี้ คริสติน่า” จะออกมาอัปเดตเรื่องราวอาการของหนุ่มเอส ว่า ต้องรอเช็กอาการวันต่อวัน จากนั้นก็มีข่าวมาเรื่อยๆ ว่า หนุ่มเอสออกจากไอซียูแล้ว แต่สาวคิตตี้ ก็ยังคงเดินหน้าขอพรให้สามีหายป่วยไวๆ อยู่ตลอด แต่แล้วเพจดังของวัดชื่อดัง ได้ออกมาเผยรูปของหนุ่มเอส ที่ดูคล้ายใส่ชุดโรงพยาบาลในปัจจุบัน นั่งยิ้มพนมมือ และมีภรรยาสาวและลูก รวมถึงพระดังร่วมเฟรมอยู่ ทำเอาคนดีใจหนักมากและสอบถามยกใหญ่ว่ารูปจริงไหม เอสหายแล้วใช่ไหม แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจากฝั่งของทางเอสเลย ทำให้แฟนๆ ยิ่งห่วงมาก จี้ให้แถลงข่าว คนจะได้สบายใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งข่าวร้ายครอบครัวต้องพบความสูญเสียแล้ว

ชาวเน็ตจุดปมดราม่า! ซัด ‘เอส กันตพงศ์’ ฟื้นแล้วกลับเงียบไม่อยากบอกใคร!

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวคิตตี้ ได้มีชาวเน็ตมาเมนต์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง โดยหลายคนปาหัวใจให้หนุ่มเอส พร้อมครอบครัว พร้อมปลอบขวัญทั้งบ้านให้สู้ๆ เดี๋ยวเอสก็หาย ขณะเดียวกันก็มีคนมาจุดประเด็นเพิ่มเติมว่า ถ้ายังไม่หายหรือยังไม่ฟื้น เครียดมากนะ โดยมีการเขียนข้อความว่า “ถ้าฟื้นแล้วก็ออกมาบอกแฟนคลับหน่อยค่ะ เป็นห่วงจะแย่ ใจหายมากหากยังไม่ฟื้น ถ้าฟื้นแล้ว เราก็ดีใจ” ตามด้วย “อัปเดตอาการหน่อยค่ะ อยากรู้จะได้ไม่ห่วง” เป็นต้น

งานนี้คนเลยมาวิจารณ์อย่างล้นหลาม ว่าตกลงหนุ่มเอสฟื้นหรือยังไม่ฟื้นกันแน่ โดยหลายคนมองว่าถ้าหนุ่มเอสยังไม่ฟื้น ก็ควรให้กำลังใจเขาและไม่ควรว่าเขา แต่ถ้าฟื้นแล้วบอกหน่อยว่าฟื้นก็พอ จะได้ไม่มีคนเป็นห่วงมากและต่อว่าแบบนี้ เป็นต้น

ด้านผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้พยายามติดต่อไปยังวัดดังที่ออกมาเผยแพร่รูปก่อนลบไปของหนุ่มเอส แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีการตัดสายและไม่รับสายอยู่ตลอด งานนี้ก็คงต้องรอให้สาวคิตตี้และเอส ออกมาพูดเองซะแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong