มีข่าวออกมาตลอดว่ามีคนใหม่มาดูแลหัวใจและมีการคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้วสำหรับสาวสวย ต่าย ชุติมา ที่ล่าสุดกลับมาถูกจับตามองอีกครั้งหลังออกมารับเรื่องนี้ว่ามีคนขอแต่งงานจริงๆ ทำเอาหลายคนพากันลุ้นหลากหลายมุมทั้งเขียร์ให้มีรักใหม่และกลับไปคืนดีกับ ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ใหม่ไหม

งานนี้สาวต่ายเจอข่าวลือไม่จริงอีกแล้ว โดยมีการแชร์หัวข้อข่าว “หมดโอกาสคืนดีกันแล้ว วงในเผยคนคุยใหม่ ต่าย ชุติมา เป็นคนนอกวงการ หน้าตาดีหล่อ” โดยสาวต่ายเขียนแคปชั่นว่า “หยุดนั่งเทียนเถอะค่ะ ถือว่าแม่ขอร้องงงงงงงงงนะนะนะนะนะ” จากนั้นไม่นานชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาฟาดสาวต่ายเบาๆว่า “คุณต่าย ก็ พูดให้ชัดสิคะ จะได้ไม่เป็นเหยื่อสือ เพราะสื่อน่าจะ จับสิ่งที่ได้จากการสัมภาษณ์มาผสมกัน ที่คุณต่ายเคยบอกกับรายการว่า มีคนขอแต่งงานแล้ว ดีกว่าคุณทิม และฝั่งคุณทิมก็ให้สัมภาษณ์ว่าสิ้นสุดความเป็นสามีภรรยาค่ะ เขาคงไม่ได้นั่งเทียนค่ะ น่าจะผสมผสาน สาเหตุ ลองดูค่ะมาจากความคลุมเคลือ ของคุณเองค่ะ สื่อเขาขายข่าว ถ้าคุณไม่อยากเป็นเหยื่อสื่อ คุณแค่ชัดเจน สื่อก็จะหาประโยชน์จากคุณไม่ได้ค่ะ อย่าโกรธ เมื่อผลเช่นนี้ ลองย้อนดูเหตุดูค่ะ

ต่อมาแฟนๆและชาวเน็ตก็มาตอบกลับไปมาและฟาดสาวต่าย รวมถึงป้องสาวต่ายอย่างมากมาย อาทิ พี่ได้ คุณต่ายน่าจะจำได้ พิธีกรไม่ใช่ดารา ใส่เสื้อดำน่าจะนักข่าว คุณต่ายก็ใส่เสื้อดำค่ะวันนั้นเขาถามคุณต่ายว่า มีคนขอแต่งงานจริงไหมคุณต่ายตอบว่าจริง เขาถามต่อใช่คุณพิธาไหม คุณตอบว่าไม่ใช่ คุณต่ายน่าจะจำได้ค่ะให้คุณต่ายตอบค่ะ น่าจะเรียลว่าการที่เราเล่าถึงแต่เราจำชื่อรายการไม่ได้ค่ะ , ถึงเราจะเชียร์ให้คืนดี แต่เราก็เห็นด้วยกับเม้นนี้ค่ะ , ชัดเจนก่อนค่ะ เขาจะได้ไม่เขียนต่อ ยังมึนๆอยู่เลย , สำเนียงส่อภาษา กริยาบอกตระกูล มาให้เห็นตัวเป็นๆเชียว น่ายินดีค่ะที่ได้พบแบบรูปธรรม ไม่ได้เป็นเพียงแค่สำนวนให้เราได้ อ่าน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tye.chutima