เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีคลิปปะทะคารมเดือด ระหว่างสาวหล่อที่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ กับหนุ่มลูกตำรวจ ที่บอกให้ขยับรถที่กีดขวางการจราจรออก มีการต่อว่าด่าทอกันสุดดุเดือด

คุณจอย ผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงประมาณตี 4 ตนออกจากบ้าน ขับรถไปซื้อของที่ตลาด ปรากฏว่ามีคนโทรฯ เข้ามา แล้วมือถือมันหล่นลงไปที่พื้นตรงฝั่งคนนั่ง ตนก้มไปเก็บมือถือ ทำให้รถเสียหลักปีนเกาะกลาง จนล้อหน้าพังเสียหาย ชุดขับควบคุมไม่ได้ พยายามบังคับรถเข้าชิดเลนซ้ายได้มากที่สุด แล้วลงมารอประกันชั้น 1 ที่จะเอารถสไลด์มารับ

จุดที่รถตัวเองจอดอยู่ เป็นปากซอย แต่ไม่ได้กีดขวางจนทำให้รถเข้าออกไม่ได้ รถยังสัญจรได้ อาจจะต้องอ้อมหลบบ้าง แต่ไม่ได้ขวางทางแน่นอน ระหว่างที่รอประกัน ตนก็ลองเอาแม่แรงมายก เผื่อว่าจะเปลี่ยนล้ออะไหล่ได้

ต่อมามีชายคนหนึ่งเดินมา บอกว่าให้ตนเรียกรถสไลด์ เพราะรถของตนกีดขวาง ตนบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวประกันก็มาแล้ว เขาจึงตอบมาว่า “กูให้เวลามึง 5 นาที ขวางทางเข้าบ้านกู”

ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจอะไร พยายามเปลี่ยนล้อตัวเองต่อ จนเขายังเข้ามาวุ่นวายไม่เลิก ตนจึงพูดว่า “อย่าเสือก” เขาไม่พอใจจึงบีบคอตน กดเข้ากับรถ จนตนโมโห ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ถามเขาว่า “แน่ใจแล้วใช่ไหมว่าจะทำร้ายผู้หญิง” เขาบอกว่าถ้าผู้หญิงปากดีเขาก็ทำได้หมด ตนจึงด่าเขาว่า “กะxรี่” เขาด่ากลับมาว่า “ลูกกะxรี่” จากนั้นตนได้เอามือถือมาอัดคลิปไว้ ตอนที่มีการด่าทอกัน แล้วเขาไปตามพรรคพวกมา มีทั้งเขา แม่เขา และคนอื่นๆ ที่ตามมาอีก

คุณจอยยังบอกว่า คู่กรณีพยายามเขวี้ยงประแจเหล็กใส่ตน แต่ตนหลบได้ ยืนยันว่าไม่ได้ไปด่าเขาว่า ลูกกะxรี่ แต่ด่าว่า กะxรี่ เพราะไม่มีผู้ชายที่ไหนเขามาทะเลาะกับผู้หญิงแบบนี้หรอก มีแต่ผู้หญิงด้วยกันเท่านั้นที่จะทำ

ขณะที่ซัน คู่กรณีของจอย บอกว่า วันเกิดเหตุตนไปยกรถที่เสียย่านประชาชื่น กำลังจะกลับมา แล้วมีพี่ที่ชื่อ กี้ โทรฯ มาแจ้งว่ามีรถเสียอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ให้ตนมาช่วยดู ปรากฏว่าพอมาถึง ตนถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม เขาถามกลับมาว่า “มึงเสืxกคxยอะไร” ตนเห็นแล้วว่าเขาเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนก็เลยบอกว่า “ผมให้เวลาพี่ 5 นาทีนะ ผมจะกลับบ้าน เดี๋ยวผมจอดบล็อกหลังไว้ให้” แล้วไม่สนใจอะไร ไปยืนรออยู่หลังรถเขา แล้วพอมีปากเสียงกัน เขาด่าตนว่า “ลูกกะxรี่” ทำให้ตนไม่พอใจ ไปค้ำคอเขาจนมีเรื่องกัน

ขณะที่คุณโบ แม่ของซัน บอกว่า มีพลเมืองดีบอกว่า คุณจอยมาเจรจาขอให้พลเมืองดีช่วยรับว่าเป็นคนขับให้หน่อย เพราะเขาจะแจ้งประกัน ตนจึงไปตามหาข้อมูลวงจรปิดจากร้านเหล้าแห่งหนึ่ง อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เขาจอดรถอยู่หน้าร้านตั้งแต่ตี 2 แล้วขับออกมาตอนตี 5 ในสภาพเมา แล้วยังมีหลักฐานจากประกันภัยด้วย ที่คุณจอยแจ้งว่ามีคนชนแล้วหนี ซึ่งคนที่ชนเขาเป็นคนที่รับสมอ้างมาเพื่อให้เขาเคลมประกันได้ มีคลิปของประกันเป็นหลักฐานว่า เขาไปไล่เบี้ยจนเจอว่าเขาโกหก

แม่ของซัน ยังเอาคลิปเสียงที่พูดคุยกับประกันภัยของจอย มาเปิดเป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ประกันบอกชัดเจนว่า คนแรกที่แสดงตัวเป็นคนขับเป็นผู้ชาย เขาบอกว่าเขาขับเอง ถูกชนแล้วหนี แต่น้องพนักงานเปิดรถไปถ่ายเลขไมล์ในรถ ได้กลิ่นเหล้า รู้แล้วว่าเมาแน่จึงบอกให้ไปโรงพัก ผู้ชายจึงยอมรับว่า เขาไม่ได้เป็นคนขับ คนขับจริงๆ คือ จอย ซึ่งกำลังมึนเมา จอยบอกว่าไม่ยอมเป่า ไม่ยอมเซ็นเอกสารอะไรเลยตอนอยู่ในที่เกิดเหตุ

ขอบคุณรายการโหนกระแส