วงการบันเทิงไม่ได้พักของจริง หลังล่าสุดนักร้องหนุ่มสุดหล่อ หนุ่ม กะลา ได้ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือนักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย พาแฟนคลับที่เลื่อนระดับเป็นเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศ ซ้ำรอยที่พาภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวมา แถมตอนคอนเสิร์ตใหญ่ก็พาเมียน้อยไปด้วย เมียหลวงรู้ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็รู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ งานนี้คนมาสนใจและโฟกัสโซเชียลของหนุ่มอย่างมากมาย

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. “หนุ่ม กะลา” ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กและได้แถลงว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว แต่อยากใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผม กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก

กระแสหนึ่งคือสถานะที่เกิดขึ้น ของผมกับครอบคัว ตอนนี้เราแยกบ้านกันแล้ว 2 ปี ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปีและได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านกับคุณแม่แล้ว  และ มีการพูดคุยเรื่องการหย่ามาโดยตลอดและล่าสุดเมื่อสองวันที่แล้ว (17 มิ.ย.66) ว่าตกลงจะหย่าในสิ้นเดือนนี้ (มิถุนายน) จะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบนะครับ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องของการหย่า หรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องมีการตกลงกันสักพักหนึ่ง

กระแสที่สองคือ กระแสของการที่ผม สร้างภาพไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ขอชี้แจงว่า ตั้งแต่แยกออกมาจากบ้าน 2 ปี ที่ผ่านมา เงินทุกบาทจากการเล่นคอนเสิร์ต จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินที่ทางค่ายจ่าย จะจ่ายผ่านทาง “จูน” จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งผมจะไม่ได้เงินส่วนนั้นแม้แต่บาทเดียว จากรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่ผมไม่มีเวลาดูแล นั้น ด้วยคิวงานที่เยอะจริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานวันที่ว่างของผม จะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผมจะเห็นว่าทุกวัน ที่เป็นวันว่างผมแทบจะอยู่กับลูกตลอด และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้จะเกิดอะไรขึ้นผมก็ยังดูแลน้องมิลล์ต่อไปที่ให้ดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง (ยกมือไหว้) ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ (ยกมือไหว้) ขอบคุณทุกคนมากๆ’