เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. วงการบันเทิงไม่ได้พักของจริง หลังล่าสุดนักร้องหนุ่มสุดหล่อ หนุ่ม กะลา ได้ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือ นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย พาแฟนคลับที่เลื่อนระดับเป็นเมียน้อย ไปเที่ยวต่างประเทศ ซ้ำรอยที่พาภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวมา แถมตอนคอนเสิร์ตใหญ่ก็พาเมียน้อยไปด้วย เมียหลวงรู้ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็รู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ งานนี้คนมาสนใจและโฟกัสโซเชียลของหนุ่มอย่างมากมาย

และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา “หนุ่ม กะลา” ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กและได้แถลงขอโทษ จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว พร้อมกับยอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และรอวันหย่าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ไล่เลี่ยกัน เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ จูน ภรรยาสาวของ หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ข้อความหลังจากสามีได้ไลฟ์สด โดยระบุว่า ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆ แล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ

#ทีมเมียหลวง

ล่าสุดใน TiktTok ทนายชายพัฒน์ ระบุว่า วันนี้ได้ฟังเรื่องราวเมียหลวงของนักร้องเสียงนุ่มคนดังแล้ว ถึงที่ไปที่มาของปัญหาครอบครัว ซึ่งเธอก็ปกป้องครอบครัวเต็มที่ แต่มือที่สามอยู่ไม่เป็น และพยายามเปิดตัวเองจนเรื่องดังขึ้นมา เสียดายความเป็นสุภาพบุรุษนะ นับหนึ่งกับครอบครัวกับเมีย พอตั้งตัวได้มีชื่อเสียงเจอเอฟซีเปย์ เปย์ไปเปย์มา แพ้อำนาจเงิน หลงเงิน จนลืมครอบครัวและเมียที่อยู่เคียงข้าง ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยคนรวยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วันก่อนนะ ถ้าไม่จ่ายฟ้องจ้า ให้โอกาสตามลำดับ

นอกจากนี้ทนายชายพัฒน์ ยังได้ยืนยันกับเรื่องเล่าเช้านี้ว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทจริง

ขอบคุณข้อมูลจากเรื่องเล่าเช้านี้