ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดดาราดัง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ได้ออกมาอัปเดตข่าวดีของตนเองกับการที่จะแต่งงานกับหวานใจ บิ๊ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสาวเมย์เล่าผ่านแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “สวัสดีค่ะทุกคน เมย์ขออนุญาตทักทายยามเย็นนะคะ วันนี้เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์)ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

“ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รัก และรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ
และขออนุญาตลงจากคานค่ะ
#ก็ว่าจะไม่รัก”

พอแฟนๆเห็นโพสต์ของสาวเมย์ก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความยินดีอย่างมากมาย โดยสาว เป้ย ปานวาด เพื่อนสนิทได้มาคอมเมนต์ว่า “ตอนที่รู้กรี๊ดเสียงดังยิ่งกว่าตัวเองถูกขอแต่งซะอีกกก เมย์รู้มั้ย นี้คือสิ่งที่เป้ยอยากให้เมย์ได้รับที่สุด ยิ่งจากผู้ชายที่ชื่อบิ๊กคนนี้ เป้ยยิ่งยินดีและดีใจมากๆ เพราะรู้ว่าเค้าต้องดูแลเพื่อนคนที่เป้ยรักคนนี้ได้เป็นอย่างดี ดีใจด้วยที่สุด “ ซึ่งก็มีแฟนๆมาชมมิตรภาพของทั้งสองคนและบอกว่าฝากหนุ่มบิ๊กดูแลสาวเมย์ดีๆมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maypitchy