เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เป็นผู้หญิงแถวหน้า ไม่ว่าจะหน้าที่ภรรยา คุณแม่ และเป็นสาวฮอตในวงการบันเทิง อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุดทำเอาแม่บุ๋มทนไม่ไหว ขอฟาดเดือดปมนักร้องดังมีปัญหาเมียหลวง เมียน้อย

โดยเรียกว่าเป็นคุณแม่และคุณเมียแถวหน้าวงการ บุ๋ม ปนัดดา หลังเห็นประเด็นข่าวร้อนวงการบันเทิงเรื่องเมียหลวงเมียน้อย ปมนักร้องดัง ก็ทำเอาแม่บุ๋ม ทนไม่ไหว ขอออกมาเคลื่อนไหวดุเดือด โดยได้โพสต์ในอินสตาแกรม ว่า “กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้านคือไม่ผิด?”

โดยบุ๋ม ได้แคปประเด็นที่เพื่อนของ หนุ่ม กะลา โพสต์พาดพิง จูน ภรรยานักร้อง ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้าน ฝากไว้ให้คิด

โดย บุ๋ม ฟาดแคปชั่นเดือดด้วยว่า “สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็น คอมเมนต์ของเพื่อนพี่นักร้องเขา ตรรกะป่วยนะคะ นอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรงๆ ว่าจะแก้ปัญหากันยังไง? แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เมนต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด”

ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังโพสต์อีกว่า “นอกใจยังไงก็ผิด อย่าอ้างว่าหมดรัก หมดใจ ไปต่อไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น ควรเคลียร์กันให้จบ แล้วค่อยแยกย้าย ไม่ใช่มาสวมเขาให้กับอีกคน ต้องคอยทนนอนกอดคนที่นอกใจ”