กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @nnlsenseless โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่หลานสาวกำลังชี้ลงไปตรงบันไดในบ้าน แล้วทักว่า เห็นผีผู้หญิงชุดขาว ตอนกลางวันแสกๆ โดยระบุข้อความว่า “หลานสาวเจอผี เรื่องหลอนที่ต้องจดจำ”

ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นตอนที่หลานสาวกำลังยืนอยู่ที่บันได และบอกว่าเห็นผี เจ้าของคลิปเลยถามว่า “ผีอยู่ตรงไหน” หลานสาวก็ตอบพร้อมกับชี้ไปที่บันไดว่า “อยู่ตรงนั้น กำลังเดินไป” เธอจึงถามต่อว่า “เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย” หลานสาวก็ตอบว่า “เป็นผู้หญิง ใส่เสื้อสีขาว ตอนนี้กำลังเดินลงบันได”

@nnlsenseless

หลานสาวเจอผี ฟังจบแล้วแทบช็อค

♬ เสียงต้นฉบับ – Kik asset

หลังจากนั้นเธอก็ให้หลานถามผีว่าจะเดินไปไหน หลานก็ตะโกนถามว่า “เดินไปไหน” และหลานก็บอกเธอด้วยประโยคสุดพีคว่า “เขาตอบว่า เดินไปหาทุเรียนกินซะหน่อย” ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับหัวเราะลั่นกันเลยทีเดียว

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนแรกกำลังขนลุกเลย พอมาตอนท้ายถึงกับหลุดขำไปตามๆ กัน ขณะที่คอมเมนต์หลายคนก็แซวขำๆ เช่น เพิ่งรู้ว่าผีก็ชอบกินทุเรียนเหมือนกัน, หมดกันกำลังขนลุกเลย, ดูวนไป 10 รอบก็ยังขำไม่หยุด และตอนจบพีคมากหลุดขำเลย เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ tiktok @nnlsenseless