ออกมาอวดผมทรงใหม่สีใหม่ ที่ทำเอาหลายคนตะลึงกันอย่างมากมาย สำหรับดาราดัง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ล่าสุดยอมรับตรงๆ ว่าเสียความมั่นใจ หลังโดนทักเรื่องทรงผมบ่อย โดยสาวแก้มบุ๋มอวดผมสวยสีทอง ขับใบหน้าให้โดดเด่นในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า

“ตั้งแต่เปลี่ยนสีผมมาครั้งนี้ ทำให้รู้ว่า การที่เราจะทักใครสักคนว่าแบบโน้นดีแบบนั้นดี บางครั้งถ้าคนๆ นั้นโดนซ้ำๆ มันแอบมีผลกระทบกับความรู้สึกนะ ต่อให้พยายามไม่คิดก็ตาม ชอบสีเดิม ทำสีทำไม เสียดายผม ไม่เข้าเลย สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคลที่มันคงไม่มีใครชอบเหมือนกันทุกคน ถ้าเรามองแล้วเราชอบเรามีความสุข ก็ควรเคารพการตัดสินใจของคนๆ นั้น ถ้าวันนี้เราอยากจะทำผมสีแดง เขียว ส้ม ชมพู ฟ้า ม่วง หรือเรืองแสง มันก็คือครั้งหนึ่งในชีวิตที่อยากลอง ไม่ใช่แนะนำไม่ได้ แต่เข้าใจเถอะว่าโดนคำถาม คำแนะนำทุกวันมันทำให้เสียความมั่นใจ..”

พอมีการอัปเดตรูปไป หลายคนที่เจอข้อความก็มาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอแบบรัวๆ อาทิ พี่แก้มบุ๋มก็ตอบไปเลยค่ะ คนมันสวยจ้าจะสีไหนก็สวยเนาะ ขนาดมองแค่ผ่านรูปยังรู้สึกว่าพี่สีไหนพี่ก็สวยเลยค่ะ, จริงที่สุดค่ะ ขนาดคนสวยคนมั่นยังไม่ไหว คำพูดของเรามันมีพลังจริงๆ, เราเป็นคนชอบทำสีผมมากกก เปลี่ยนสีบ่อยมาก และโดนเหมือนคุณแก้มบุ๋มเลยย เราเห็นสีผมที่คุณแก้มบุ๋มถ่ายลงไอจีเรายังชอบ เพราะสีสวยมากก ไม่ต้องสนใจคำพูดคนอื่นนะคะ เป็นกำลังใจให้น้าา (วงการสีผมเข้าแล้วออกไม่ได้เลยค่าา555) เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kambum