จากกรณีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานพีอาร์ตามร้านอาหาร ถูกขาใหญ่ปากน้ำโพ ทำร้ายร่างกายโดยการตบหน้าและถีบเข้าที่หน้าท้อง โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ไปจับของลับ ต่อมามารดาของหญิงสาวดังกล่าว ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หากลูกสาวเกิดเป็นอะไรไปอีก อย่างน้อยก็ยังมีคนรับรู้ คอยเป็นแรงผลักดันในการช่วยลูกสาวได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.เสฎวุฒิ รอดจันทร์ ผกก สภ.เมืองนครสวรรค์ รายงานเหตุการณ์เบื้องต้นมาแล้วพบว่า มีการกระทำความผิดตามคลิปที่เกิดเหตุจริง และได้กำชับให้ดำเนินคดีแบบตรงไปตรงมา จนผู้เสียหายที่ออกมาร้องเรียน ได้มั่นใจว่าตำรวจได้ดำเนินการเอาผิดผู้ก่อเหตุแล้ว ล่าสุดได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาทั้ง 3 คนในคลิปแล้ว คาดว่าจะเดินทางมาให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ ซึ่งก็ต้องรอใบตรวจร่างกายจากทางแพทย์ของผู้เสียหาย เพื่อประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหาด้วย

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุเป็นถึงพี่ชายของอดีตนักการเมืองชื่อดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนไม่มีการละเว้น เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกไปแล้ว ในส่วนของกลุ่มที่มากับผู้ก่อเหตุ โดยมีรายงานว่า หนึ่งในนั้นเป็นถึง “รองผู้กำกับ” ตำรวจในภูธรภาค 6 ด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกตัวมาให้ปากคำเช่นกันว่า มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรพฤติการณ์ ได้มีการช่วยเหลือหรือห้ามปรามในเหตุการณ์นี้หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการไปแล้ว และยืนยันว่าจะให้ความยุติธรรมกับผู้เสียหายอย่างตรงไปตรงมา

สำหรับผู้ก่อเหตุนั้น มีรายงานด้วยว่า เป็นอดีตทหารที่เกษียณอายุราชการยศ “ร้อยเอก” อายุ 63 ปี