เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เข้าพบ พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ แจ้งความร้องทุกข์ ดำเนินคดีกับ นายกิตติพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ลูกจ้างฝ่ายปกครองโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ข้อหากระทำอนาจาร จับหน้าอก และลูบไลตามร่างกาย เหตุเกิดภายในห้องประชุมภายในโรงเรียนเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ฟ้า เล่าว่า ขณะเรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่โรงเรียนดังกล่าว ได้รู้จักและสนิทกับ นายกิตติพงษ์ เนื่องจากเคยเข้าไปช่วยงานฝ่ายปกครองอยู่บ่อยครั้ง จนนับถือในฐานะรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษกันแต่อย่างใด จนตนเองเรียนจบชั้น ม.6 และเข้าไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ นานๆกลับมาบ้านสมุทรปราการที ซึ่งก่อนหน้านี้นายกิตติพงษ์ มักจะนัดไปทานข้าวตามปกติ แต่ก็ไม่เคยมีล่วงเกินกันแต่อย่างใด

น.ส.ฟ้า เล่าอีกว่า วันเกิดเหตุวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะตนนำโทรศัพท์มซ่อมที่ห้างโลตัส ศรีนครินทร์ นายกิตติพงษ์ จึงนัดทานข้าวอีกครั้ง จนเวลาประมาณ 16.00 น.นายกิตติพงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับตและพาไปที่ห้องปกครอง ในโรงเรียนอ้างว่าจะขอเข้าไปทำงานก่อนไปส่ง ช่วงระหว่างอยู่ในห้องปกครองได้บอกว่าเมื่อยตัวก่อนขอให้ตนช่วยนวดแขนให้ ต่อมาชักชวนเข้าไปที่ห้องประชุม โดยบอกว่าจะให้นวดขาเนื่องจากในห้องปกครอง พื้นที่แคบไม่สามารถนอนนวดได้ ด้วยที่ตนไม่คิดอะไรจึงยอมไป กระทัjงถึงห้องประชุมนายกิตติพงษ์ บอกว่า กางเกงคับอึดอัด และขอถอดกางเกงออก จนเหลือเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ขาสั้น ก่อนที่จะให้นวดขาให้ แต่ระหว่างนวดขา ก็พยายามดันมือตนไปนวดบริเวณอวัยวะเพศ และยังใช้มือขึ้นมา ลวนลามโดยการลูบขาหน้าอก

น.ส.ฟ้า เล่าว่า ขณะนั้นตกใจมาก และพยายามขัดขืน แต่นายกิตติพงษ์ ก็ยังไม่หยุดการกระทำ ทำให้เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยและบ่ายเบี่ยง พอดีเพื่อนโทรเข้ามาจึงฉวยจังหวะดังกล่าวเดินไปเปิดประตู แต่ประตูถูกล็อก จึงบอกให้นายกิตติพงษ์ มาเปิดประตูให้ ก่อนหนีออกมาได้ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นพาตนไปทานข้าวตามปกติ หลังทานข้าวจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก กระทั่งผ่านไปสักระยะหนึ่งได้ส่งข้อความไปสอบถามนายกิตติพงษ์ ว่าทำไมถึงทำพฤติกรรมแบบนั้นกับตน นายกิติพงษ์ ตอบกลับมาว่า สติหลุด และรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาผู้ปกครองและเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงโซเชียล จนเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมของฝ่ายปกครองคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยืนยันจะดำเนินคดีกับเพื่อไม่ให้ไปกระทำกับแบบนี้กับใครอีก และยืนยันว่าไม่เคยคบกันนายกิตติพงษ์ ในรูแบบแฟนแต่อย่างใด

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองกล่าวว่า เบื้องต้น ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนหญิงเข้ามาสอบปากคำ ของผู้เสียหายแล้ว หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะได้รวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ นายกิตติพงษ์ 2 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และข้อหารกระทำอนาจารผู้แก่บุคคลอายุ 15 ปีขึ้นไป ทั้งนี้ได้สอบถามไปทางโรงเรียนต้นสังกัดแล้ว ทราบว่านายกิติพงษ์ เป็นเพียงลูกจ้างฝ่ายปกครอง ขณะนี้เขียนใบลาออกไปแล้ว

นายวัชรินทร์ โตขาว รอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา สมุทรปราการ กล่าวว่า สำหรับนายกิตติพงษ์ ไม่ได้เป็นข้าราชการ แต่เป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่อยู่ฝ่ายกิจการนักเรียนและฝ่ายปกครอง ส่วนคู่กรณี ทราบว่าจบการศึกษาไปแล้วตั้งแต่ปี 64 วันเกิดเหตุอยู่ระหว่างปิดภาคเรียน มีแค่ครูเข้าไปทำงานเพื่อเตรียมเปิดภาคเรียนเท่านั้น ทั้งนี้ได้สอบถามไปยังโรงเรียน ทราบว่านายกิตติพงษ์ ได้เขียนไบลาออกไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 26 มิ.ย.) หลังจากนี้ถือว่ากระบวนการสอบสวนของโรงเรียนสิ้นสุดลงไปเช่นกัน แต่กรณีถ้านายกิติพงษ์ ไม่ลาออกก็ต้องมีการจัดตั้งคณะกรรมการเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามหลังจากผู้เสียหายมาแจ้งความ ก็ต้องว่าไปตามข้อเท็จจริงและกระบวนการของเจ้าหน้าที่ของตำรวจ หลังจากนี้ทางโรงเรียนเองนับว่าเป็นสถานที่ราชการ ก็ต้องเร่งหามาตรการป้องกันกับเรื่องที่เกิดขึ้น และให้ถือเป็นบทเรียนบุคลากร เพื่อไม่มีเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันนี้ นายกิตติพงษ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว