เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามและตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ส.ส.ก้าวไกล ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว อายุ 26 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ขณะลงพื้นที่ประชุมภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ชัยพร นิตยภัตร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย หญิงสาว อายุ 26 ปี ชาว กทม. ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มและเป็น ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังทำร้ายร่างกายต่อยใบหน้า และดึงศีรษะ

โดยรายละเอียดในบันทึกประจำวันระบุว่า ได้คบหาเป็นแฟนกับ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 66 ผู้เสียหายได้ขับรถมากับ ส.ส. คนนี้ เมื่อไปที่สนามกอล์ฟใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่าง ส.ส. คนนี้ขนกระเป๋าใส่รถ ส.ส. คนนี้ไม่พอใจและได้ด่าทอผู้เสียหาย

จากนั้น ส.ส. คนนี้ ได้ขับรถไปกับผู้เสียหายมุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างอยู่ในรถ ส.ส. คนนี้ได้ต่อยหน้าแฟนสาว 1 ครั้ง และขับรถจอดริมถนน ก่อน ส.ส. คนนี้ จะดึงศีรษะแฟนสาวลงจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนได้แย่งโทรศัพท์มือไปแล้วโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความตำรวจ สภ.บ่อวิน โดยพนักงานสอบสวนนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค. นี้

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพร กล่าวต่อว่า มีหญิงสาวมาแจ้งความเอาผิด ส.ส.ก้าวไกล จริง ฐานทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค. เพื่อสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด.