ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” เหาะเหินเดินอากาศมารายงานข่าวแซ่บๆ ข่าวดีต่อใจแทนพี่สาว “ยัยวุ่นวาย WinSmile” แล้วจ้า ยังไงความเข้มข้นของข่าวและความทันสถานการณ์ไม่ลดลงเลย สัญญา ดังนั้นตามมาดูข่าวกันเลย

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคนหล่อใจดี นักร้อง นักดนตรี และนักแสดงคนดัง จองยงฮวา JUNG YONGHWA วงชื่อดัง ซีเอ็นบลู CNBLUE ที่ล่าสุดเตรียมมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย ALL ROUNDER 2023 JUNG YONG HWA LIVE IN BANGKOK งานนี้ผู้จัด เบสท์ วาริน หลังจากประกาศผังและสิทธิพิเศษออกมา ก็ทำเอาเหล่า บอยซ์ไทย (ชื่อแฟนคลับซีเอ็นบลู) พากันตื่นเต้นและจับจ้องบัตรกันล้นหลาม แต่เพราะความใจดีของพี่ยงที่มีมากมายมหาศาลเทียบเท่ากับความหล่อเท่ เขาเลยเพิ่มสิทธิพิเศษเพื่อแฟนไทยอีก ไหนจะสเตจเวทีที่ยื่นออกมาด้านนอกไม่เหมือนประเทศอื่นๆ เรียกว่าพี่ยงเอาใจบอยซ์ไทยเต็มที่ ซึ่งใครยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจ้องได้ ไปดูรายละเอียดและรอเจอพี่ยงได้เลยจ้า 30 กรกฎาคมนี้จ้า Ticketmelon จิ้มเลยจ้า bit.ly/JYHLiveinBKK แล้วไปกรี๊ดพี่ยงกันนะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว แอน สิเรียม ที่นับวันยิ่งสวยยิ่งเป๊ะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความสวยของเธอก็ทำเอาหลายคนไลก์แรงและพากันมอนีเตอร์ดูความปังอยู่ตลอด โดยหลายคนก็ไม่พลาดถามหาเคล็ดลับของเธอ ซึ่งบอกเลยว่าทำได้ไม่ยากเพราะเธอเน้นการออกกกำลังกายและกินอาหารที่ดีนอนให้เพียงพอนั่นเองแหละจ้า มีรูปการันตีด้วยว่าสวยเป๊ะเพราะการดูแลตัวเองนั่นเอง

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว ฮูฟ BNK48 ที่ล่าสุดได้ส่งยิ้มหวานมาถึงแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ผ่านแฟชั่นเซต งานนี้สวยเด่น สวยตะโกน สวยแบบไม่มีใครไม่ยอมรับ ดูรูปได้เลย เดี๋ยวหาว่าโม้ อิอิ

@มากันที่ข่าวของสาวสวย นินิว นิภารัตน์ หลังประกาศความสัมพันธ์อยู่กินแบบสามีภรรยาของฝ่ายชาย เพชร สหรัตน์ ศิลปิน/นักร้องลูกทุ่ง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำเอาคนไปวาร์ปประวัติของของสาวนินิวกันเป็นแถวๆ ล่าสุดดันมีข่าวร้ายว่าทั้งสองคนเลิกรากันแล้ว โดยมีการโพสต์ข้อความจากฝ่ายหญิงว่า “ตอนนี้จริงๆแล้วนิวกับพี่เพชรเราได้ห่างและจบความสัมพันธ์กันมาระยะนึงแล้ว จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ ซึ่งเราได้คุยกันแล้ว มันมีหลายเหตุผลที่เราไปต่อกันไม่ได้ และนิวก็ไม่อยากจะพูดหรือลงดีเทลอะไรที่มันละเอียดมาก ที่ผ่านมาเราสองคนก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งเราจบกันด้วยดี และขอให้ทุกคนให้เกียรติในความคิดและการตัดสินใจของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ”

มากันที่ข่าวของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ต่างประเทศและไม่พลาดอัปเดตลุคและเทรนด์ความปังรอบโลกมาฝากกันผ่านโซเชียลมีเดียของแม่ ซึ่งบอกเลยว่าลุคแต่ละลุคนั้นสวยเผ็ดสับจนหลายคนใจสั่นทีเดียว ยิ่งชุดล่าสุดที่เป็นซีทรูท่อนล่างด้วยแล้ว บอกกก่อนว่าแซ่บโลกจำ และแซ่บจนลูกๆขอร้องทีเดียว

@ยาวๆกันที่ข่าวของซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญ Mr.Hiiragi’s Homeroom จาก Nippon TV ที่เคยเป็นกระแสแรงและเป็นที่กล่าวถึงสุดๆในญี่ปุ่น มารีเมคดัดแปลงในเวอร์ชั่นไทย TrueID Original “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” พร้อมเดินหน้าฟิตติ้งและถ่ายทำชุดใหญ่ไฟกระพริบกันแล้ว งานนี้เผยโฉมนักแสดงสุดปัง อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , พร้อม-ราชภัทร วรสาร , มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล , มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ , เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง , คิ้วท์-อนงค์นาถ ยูสานนท์ , พีเจ-มหิดล พิบูลสงคราม และ ชาลีดา กิลเบิร์ต ขนาดเรียกน้ำย่อยยังเบอร์นี้ แล้วมาเต็มๆจะขนาดไหน ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะได้เห็นหน้าตาตัวละครเพิ่มมาอีกเรื่อยๆ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ วิณณ์(มิว ศุภศิษฏ์) ครูประจำชั้นที่ต้องการสั่งสอนนักเรียน 29 คนให้เรียนรู้คุณค่าความเป็นคน และผลจากการกลั่นแกล้งคนอื่น โดย 5 วันก่อนจบการศึกษา นักเรียนชั้นม.6/1 ทั้ง 29 คน ถูกครูวิณณ์(มิว ศุภศิษฏ์) จับเป็นตัวประกัน เขาจะไม่ยอมปล่อยจนกว่าฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อนร่วมห้องจะยอมรับความผิดนั่นเอง แค่เห็นรูปก็ปังแล้วอ่ะ อวยยศไม่หมดเลยจริงๆ

@ต่อกันที่ข่าวของ TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE ล่าสุดได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปร่วมแสดงในงาน BALLISTIK BOYZ LIVE TOUR 2023 “N.E.X.T.” เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา รอบสุดท้ายที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของศิลปินบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BALLISTIK BOYZ หลังมีโอกาสออกซิงเกิลพิเศษ DROP DEAD ร่วมกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรียกว่างานนี้ทั้ง 3 หนุ่มตั้งใจมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้มาโชว์เพลง DROP DEAD ที่ฟีทเจอริ่งร่วมกันกับทาง BALLISTIK BOYZ แล้ว 3 หนุ่ม TRINITY ยังได้นำเพลงใหม่ใน EP.02 DESIRE ที่เพิ่งปล่อยไป อย่างเพลง Thank You All มาเพอร์ฟอร์มเป็นครั้งแรกให้ได้ดูก่อนใครอีกด้วย แถมปิดท้ายด้วยเพลง Champagne Poppin ที่ร่วมกันสาดความความมันส์สุดเหวี่ยงในงานนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างลุกขึ้นมาเต้นและเชียร์อัพกันอย่างเต็มที่เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง 3 หนุ่ม TRINITY ยังเตรียมพร้อมภาษาญี่ปุ่นไว้สื่อสารกับแฟน ๆ เป็นอย่างดี โดยมีคุณครูเจ้าของภาษาอย่าง หนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ คอยเทรนด์ให้ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นต่างส่งเสียงชื่นชมในความตั้งใจของทั้ง 3 หนุ่ม เรียกว่าต่างฝ่ายต่างประทับใจกันสุด ๆ ไปเลยทีเดียว

@มากันที่ข่าวของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ปล่อยให้คนสงสัยถึงรูปร่าง ที่ฟิตเฟิร์ม ที่ทุ่มเทออกกำลังกาย ท่ามกลางกระแสต้านทานว่าผอมมากไป แต่ใครจะไปรู้ว่าหุ่นแบบนี้ เรียกว่าหุ่นอินเตอร์เพราะล่าสุด เจนี่ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Victoria’s Secret ที่โด่งดังระดับโลก ในฐานะ VS global คนเดียวของเมืองไทย พร้อมได้อวดหุ่นสุดปังแฟชั่นเซ็ตในชุดชั้นในกับลุคที่สดใส ร่วมกับ 2 ดาราจากเพื่อนบ้าน มาเลเซียอีกด้วย ปังไม่ปังถามใจคุณดู

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว เอ้ ชุติมา กับความสวยแซ่บหลังเลิกราแฟนเด็กไป งานนี้แม้มีดราม่าแฟนเด็กฟ้องสังคมเรื่องเงินๆทองๆ แต่บอกเลยว่าสาวเอ้เอาอยู่และลอยตัวเหนือดราม่าไปได้ งานนี้คนเลยโฟกัสแรงกับความสวยไม่สร่างของเธอ เราเลยไม่อยากพูดมาก แนบรูปแซ่บให้เห็นไปเลยจะๆจ้า

@มาโหมดหนังกันบ้างเป็นภาพยนตร์ชื่อว่า ผ้าผีบอก โดยเป็นเรื่องราวเมื่อมันย้อนอดีตไปไกลถึง 1,000 ปีก่อน ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของวิญญาณ และการออกตามหาความจริงเกี่ยวกับผ้าโบราณ ควบคู่ไปกับเรื่องราวความรักอลหม่านของพระเอก และนางเอกจากสองยุค นำแสดงโดย คู่จิ้นสุดฮอตอย่าง หยิ่น – อานันท์ ว่อง, วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และยังมี 5 สาว BNK วี – วีรยา จาง, น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร ณ เวียงไชยเชษฐ์บุรี เจ้าหลวงรังสิมันต์ (รับบทโดย อานันท์ ว่อง) ได้จัดแข่งขันทอผ้าขึ้นเพื่อเลือกชายามาเป็นเจ้านางหลวงคู่บัลลังก์ ในวันที่ต้องถวายผ้า อัญญานางหอมนวล (รับบทโดย วีรยา จาง) จากนครผางาม ได้ถูกรัดคอตายในระหว่างทอผ้าเจียนเสร็จ ทิ้งแต่รอยไหมไว้ที่คอและไม่สามารถรู้ได้ว่าใครทำ 1,000 ปีต่อมา อชิ (รับบทโดย วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ) หนุ่มวัยรุ่นหัวหน้าทีมผลิตรายการออนไลน์แนวล่าผี ได้ยกเพื่อนร่วมทีมไปที่บ้านของยายทวดที่เชียงใหม่ และด้วยความคึกคะนอง ก็ตรงเข้าห้องเก็บของต้องห้ามและได้เจอกับผ้าตุ้มโบราณ เมื่อ อชิ สัมผัสผ้า วิญญาณของ อัญญานางหอมนวล ได้ปรากฏออกมาแล้วบอกว่า หากใครได้สัมผัสผ้าแล้ว แต่ตามหาคนร้ายที่ฆ่าเธอไม่ได้ภายใน 3 วัน ผู้นั้นจะต้องตาย งานนี้มีเดือดร้อนไปถึงเหล่าเพื่อนพ้อง ที่ต้องมาร่วมแก้ปัญหา รักษาชีวิตกันไว้ให้ได้ งานนี้แฟนๆดูได้ทางทรูวิชั่นส์นั่นเองจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย น้ำชา ชีรณัฐ ที่ล่าสุดถูกสนใจหนักมากจากคลิปโยนลูกลงเตียง ทำเอาหลายคนห่วงหนักกลัวคอลูกหักมาดราม่าใส่เธอเพียบๆในอินสตาแกรม ทำเอากลายเป็นดราม่าไปเลย แต่งานนี้สาวชาก็ไม่ได้ออกมาสานต่อดราม่า คนเลยไม่ได้เปิดประเด็นเพิ่มนั่นเอง เอาเป็นว่าการเลี้ยงลูกบ้านใครบ้านมันดีกว่า อย่าไปคิดแทนหรือดราม่าใส่ใครเลย ระวังสาวชาจะฟ้องเอานะ เตือนก่อนจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว คนสวยเบื่อตามพี่สาวของอิชั้นเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ อิชั้นมีเวลาไปหาข่าวมาให้ใหม่แล้ว ยังไงนั่งรอกันอยู่ตรงนี้นะคะ วีคหน้าเจอกันจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”