ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามอยู่อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของคู่รัก อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายของแม่ โบ ชญาดา และ ฟลุค เกริกพล กับลูกสาว พีท ทองเจือ อย่าง มิย่า-พิชชา ทองเจือ ที่ดูเหมือนว่าจะจบลงอย่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะดราม่าที่หลายคนโยงไปถึงครอบครัวทั้งคู่ไม่ปลื้มให้รักกัน งานนี้ทำเอาหลายคนเศร้าแทนถ้าเป็นเรื่องจริง

ล่าสุดสาวโบโพสต์คลิปตอนงานเลี้ยงวันเกิดลูกชาย ซึ่งน้องอชิอยู่ในโหมดเศร้าๆ แม้จะมีคนรอบตัวเต็มไปหมด ทำคนสงสารหนักมาก แต่เมื่อไปดูรูปแล้ว พบว่าตรงแบ๊กดร็อปงานของอชินั้น มีชื่อ Miya’sweet 17 ซึ่งคนโยงกันว่า สาวมิย่าทำให้แต่ไม่ได้มานั่นเอง ซึ่งคนมาคอมเมนต์เดารัวเลยอาทิ แปลกใจนิดหนึ่ง ทำไมแบ๊กดร็อปด้านหลังช่วงหนึ่งเห็นหัวใจสีชมพู และมีคำว่า Miya’sweet 17 ล่ะคะแม่ whatever happened ยังคงรักและเอ็นดูน้องทั้งสอง รวมถึงเข้าใจความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของทั้งสองครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองและทั้งสองครอบครัวผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ sending love to all of you, คนดีก็ต้องคู่ควรกับคนดี เราเชื่ออย่างนั้น.อะไรที่ไม่ดีมันจะถูกกลืนกินไปตามกาลเวลาแค่นั้น.สักวัน.สิ่งที่ดีและคู่ควรจะมีขึ้นมาเองครับ., แม่โบลงรูปแล้ว สรุปวันนั้นที่พ่อฟลุ๊คลงสตอรี่จัดงานวันเกิดให้ตามอชิสั่ง น้องไม่มาร่วมงามใช่ไหม เอ็นดูอชิเลย ติดตามน้องอชิมาตั้งแต่เด็กๆ น้องเป็นคนน่ารักและสุภาพมาก เป็นกำลังใจให้นะครับ เป็นต้น

ด้านสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ออกมาคอมเมนต์ว่า “ถึงแม้ไม่เป็นตามที่ตั้งใจแต่เราตั้งใจดีและทำดีที่สุดแล้วนะครับ we love you @achirawat” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าขอบคุณที่ออกมาโพสต์บ้าง เป็นต้น

ขอขอขบคุณภาพประกอบจาก bo_achi