ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” ร่างอวตาลของพี่สาวอย่าง “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วค่ะ ใครคิดถึงอิชั้นและพี่สาวขอให้กดรัก ใครไม่คิดถึงก็กดเลิก สรุปคือยังไงอิชั้นก็มาอยู่ดี (ฮา) เพราะความรักที่มีต่อพวกคุณและข่าวสารในแวดวงบันเทิงที่อัดแน่นจนตัวอิชั้นจะแตก ไม่มีที่ระบายเลยมาปล่อยให้ทุกคนแล้วจ้า มาอ่านกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอต บอส โนอึล ที่ฮอตขั้นสุด ฮอตมากจนหลายคนพากันกรี๊ดและเชียร์เขาอยู่ตลอด ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าเขาทั้งคู่มีซีรีส์ต่างประเทศติดต่อมาให้ไปแสดง งานนี้พอมีโอกาสสอบถามหนุ่มๆก็บอกว่ายังไม่มีนะ แต่สนใจและถ้ามีมารับแน่นอนเพราะอยากเปิดประสบการณ์การทำงานและก็จะตั้งใจทำเต็มที่ แต่ตอนนี้ยังไม่มี มีงานอื่นๆไปก่อนและคิวแน่นมาก ยาวๆไป แต่หนุ่มๆย้ำด้วยว่าถึงยาวแค่ไหน ก็ยังคงจ้างได้อีกครับ พร้อมมากในทำงาน ปรบมือจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนางงาม พิธีกร และดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่หลายคนรักหนักมาก และไม่ว่าเธอจะทำอะไร แฟนๆก็มักจะให้กำลังใจและซัพพอร์ตเธอเสมอ ล่าสุดเธอไปดำน้ำ งานนี้ไม่ใช่รูปวิวสวยๆใต้ท้องทะเลเท่านั้นที่ถูกชม แต่ความสวยและเซ็กซี่ของสาวบุ๋ม ก็ถูกชมเช่นกัน เพราะเธอสวยและแซ่บมากผ่านบิกินีลายต่างๆ ไม่อยากพูดเยอะเลยดูรูปค่า สวยทุกมุมจริงๆ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เมย์พิญช์นาฏ ที่เตรียมมีข่าวดีแต่งงานแล้ว ช่วงนี้ก็ออร่าเป็นพิเศษ ใส่ชุดอะไรก็สวยกว่าเดิมพันเท่า ไหนจะความเริ่ดและออร่าอีก เรียกว่าใครก็เทียบไม่ติด ยิ่งโหมดเซ็กซี่ด้วยแล้ว สาวเมย์นั้นกินขาดมากๆทั้งปังและเผ็ดจนหลายคนตกใจ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปกันจ้า

@มากันที่ข่าวของดาราและผู้จัดละครคนดัง นก จริยา ที่ออกมาอวดเซ็กซี่ให้ได้เห็นผ่านโลกออนไลน์ งานนี้หลายคนแซวหนักในความปังอลังการ เพราะสาวนกสวยและเริ่ดหนักมาก จนคนบอกเลยว่าเด็กสาวอายนะ เพราะเธอหุ่นยังดีและใบหน้าสวยเด่นอยู่เลย ไม่อยากพูดมาก ต้องดูรูปค่า

@มาเลยกันที่ข่าวของนักร้องสาวสวย พลอยชมพู ที่ออกมาอวดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันอีก งานนี้มาใน 2 ลุคที่บอกเลยว่าต่างกันที่ชุด แต่ความแซ่บคงที่และคงเดิม ซึ่งเธอพรีเซ็นต์ความสวยออกมาได้เริ่ดมาก จนหลายคนหายใจไม่ออกเลย และแฟนๆก็ฟันธงกันว่า ยิ่งนานวัน สาวพลอยชมพูยิ่งแซ่บมากขึ้นด้วย

@มารัวกันที่ข่าวของสาว โบว์ เมลดา ที่เรียกว่าฮอตหนักมากและมีผลงานเพลงและงานแสดงรุมแน่น ซึ่งถือว่าเป็นปีทองของเธอเลย แถมเพลงล่าสุดยังแตะยอดวิวสูงมากๆอีก งานนี้สาวโบว์เลยเม้าท์ว่า “ขอขอบคุณแฟนเพลง และแฟนคลับของโบว์ทุก ๆ คน ที่สนับสนุนเพลง แนะนำให้เป็นแฟนเรา จนเดินทางมาถึง 10 ล้านวิว เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับโบว์มากค่ะ เห็นแล้วรู้สึกปลื้มใจหายเหนื่อย ซึ่งโบว์เองก็ติดตามกระแสจากทางโซเชียลอยู่ตลอดน่ารักมากค่ะ ส่วนที่ถามกันว่าจะมีอัลบั้มที่ 3 ไหม ต้องรอติดตามกันนะคะ แต่ตอนนี้ขอฝากเพลง แฟนผมน่ารัก และ แนะนำให้เป็นแฟนเรา ให้ติดตามฟังกันต่อ ๆ ไปก่อน ขอบคุณนะคะทุกคน”

@ต่อกันที่ข่าวของดาราและนางแบบสาวสวย จีน่า เดอะเฟซ ที่สวยจัด สวยจริงและสวยมาก โดยนอกจากความสวยของเธอแล้ว โหมดเซ็กซี่และแซ่บของสาวคนนี้ก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดา หลายคนถึงกับขอให้เธออวดความเซ็กซี่บ่อยๆ เพราะมีแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองเลย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@รัวๆกันที่แวดวงหนังกันบ้างกับเรื่องราวเมื่อเหล่าผองเพื่อน อยากจะเดินทางสู้ในสายอาชีพนักดนตรี ความฝัน ความผูกพัน จึงเกิดขึ้น แต่การเดินทางสู่ความสำเร็จ ก็ไม่ได้มากันง่าย ๆ เพราะในทุกเส้นทางมักจะมีคำว่าอุปสรรคเดินทางคู่กันไปด้วย งานนี้ทรูวิชั่นส์เขาเลยจะพาทุกคนเดินทางไปกับความฝันของพวกเขา ใน My Tempo (น้องพี่ ดนตรี เพื่อน) นำแสดงโดยหนุ่ม ๆ จาก PROXY กร วรรณไพโรจน์, โชกุน – ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, ออสการ์ – เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน – รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์ – วรเมธ กอนุประพันธ์, คิม – ปัณณธร จิรศาสตร์ และพระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี โดยเป็นเรื่องราวของ โฮป (รับบทโดย ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด) และ เซกิ (รับบทโดย กร วรรณไพโรจน์) สองนักเรียนสายศิลป์ดนตรี ผู้มีความสามารถเป็นเลิศและรักในการเล่นกีต้าร์คลาสสิค ทั้งสองจับคู่กันเล่นกีต้าร์คลาสสิคดูโอ้ 4 มือมาตั้งแต่ ม.4 สร้างชื่อเสียงให้ทั้งตัวเอง และโรงเรียนผ่านการออกงานโชว์ต่าง ๆ รวมทั้งการมีผู้ติดตามผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นจำนวนมาก สร้างโอกาสมากมายให้ทั้งคู่ได้มุ่งหน้าสู่เส้นทางของอาชีพนักดนตรีคลาสสิคระดับนักเรียนนักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นประตูสู่การคว้าทุนไปเรียนต่อ และสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้งคู่กลับมีความไม่ลงรอยกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหัก เพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง งานนี้ ตะวัน (รับบทโดย โชกุน ปวริศร์) ผู้ที่มีความสามารถที่หลากหลาย และถนัดการเล่นเปียโนเป็นอย่างมาก ได้รู้จัก โฮป โดยบังเอิญ จึงอยากหาทางช่วย หาคู่ซ้อมให้ หรือแม้แต่มาเป็นคู่ดูโอ้เสียเอง สนุกสนานและลุ้นไปด้วยกันจ้า

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ทำโลกออนไลน์ร้อนแรงหนักมาก เมื่อเธอสวมใส่ชุดบิกินีลายเปลือกหอยสีทอง ซึ่งเซ็กซี่มากๆจนหลายคนยอมแพ้ โดยเธอลงรูปไม่เพียงไม่กี่วินาที แฟนๆก็มาไลก์และชมหนักมาก งานนี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะเลย แค่ชื่อเธอก็การันตีความเซ็กซี่อยู่แล้ว หรือใครจะสู้คะอิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง น้องพีร์เจ ลูก พ่อพุฒ และแม่จุ๋ย กันบ้าง ที่นับวันยิ่งฮอตและมีแฟนคลับแซงหน้าพ่อกับแม่ไปแบบรัวๆ ซึ่งความน่ารักน่าชังของน้องและความสดใส ทำเอาหลายคนทนไม่ไหวต้องสมัครเป็นแฟนคลับดูและมอนีเตอร์รูปน้องอยู่ตลอดเลยทีเดียว ดูท่าแบบนี้อนาคตพระเอกคงไม่ไกลแล้วจ้า คอนเฟิร์มเลยอิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักร้อง นักดนตรีและนักแสดงคนดัง จองยงฮวา (Jung Yonghwa) หรือ พี่ยง ที่บอยซ์ไทยเรียกกันด้วยความรักและคุ้นเคยกันมานาน กำลังจะมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทย ในรอบหลายปี ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงทั่วเอเชียที่เดินทางไปเยือนไม่ว่าจะเป็นที่เกาหลีใต้, ไต้หวัน และฮ่องกง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้ พี่ยงก็ไม่พลาดได้เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของการทัวร์ และยืนยันความพร้อมเกิน 100% ทั้งร่างกายและโชว์เพลงที่เตรียมไว้แบบจัดเต็มความมันส์กว่า 20 เพลง เพื่อมาพบกับบอยซ์ไทยที่รอคอยจะมาสนุกในคอนเสิร์ต 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK โดยผู้จัดอย่างเบสท์วรินทร์ ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ยูเนี่ยนฮอลล์ สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com นั่นเอง งานนี้พี่ยงเขาเลยขอส่งคลิปมาเรียกน้ำย่อยความสนุกกันซักหน่อยไม่อยากพูดเยอะ หล่อเท่ แบบนี้ใครมีบัตรแล้วกำให้แน่น ใครยังไม่มีอย่ารอช้าจ้า พี่ยงคนหล่อเขามาเคาะประตูบ้านเรียกแล้วจ้า อิอิ

แหมๆ หมดเวลา เวลาหมดไวมาก อยากจะเม้าท์ อยากจะเผา อยากจะแฉ แต่ทำไม่ได้ พื้นที่มีจำกัด (ฮา) ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ อิชั้นแซ่บไม่แพ้พี่สาวฉันเลย ยังไงเอาข่าวดีต่อใจมาฝากกันแน่นอนค่า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”