“พี่เช Teen Club” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษสาว ๆ WISDOM ทั้งสมาชิก 9 คนเดิม โดนัท, ลาร่า, เค้ก, มายมิว, รุ้ง, เฌอมายด์, มุก, จริงจัง, เหม่เหม และ 3 สมาชิกใหม่ “สตางค์-ณัฐนรี ชูวงษ์วาน” น้องเล็กวัย 14 ปี ดีกรีรองชนะเลิศไมค์ทองคำเด็กซีชั่น 1, “แจนจี้-จิณัชพิมธ์ เภาประดิษฐ์” สาวสวยอดีตนักกรีฑาประจำจังหวัด และ “แอลลี่ตูน-อภัสนันท์ พัฒนมงคลกุล” ดีกรี Miss Tourism World เขตดินแดง

    เราไปฟังความรู้สึกของสาว ๆ ที่มีต่อเพลงใหม่ของพวกเธอ “อีตาคนนี้” 

    เริ่มต้นกันที่ จริงจัง : “เพลงอีตาคนนี้เป็นเพลงที่พวกเราภูมิใจนำเสนอมากๆ ค่ะ ตัวจังชอบเพลงนี้มาก เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ อยากให้ฟังเพลงนี้แล้วยิ้มไปกับพวกเรา พวกเราภูมิใจมาก เพราะเป็นเพลงแรกที่เราได้พี่เอก Zero Hero มือกีตาร์ของพี่เล็ก ฮิวโก้ มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ มีพี่ชนม์ Slot Machine เรียบเรียงให้ได้ความเป็นซินธ์ป๊อป และได้พี่ซินธ์ The x factor thailand มาช่วย Vocal director ดึงความเป็นผู้หญิง ความสดใส จริตสาวๆ ให้จนกลมกล่อมเป็นอีตาคนนี้ น่ารัก สดใส สไตล์พวกเรา WISDOM เพลงนี้อัดเสียงที่ Studio in park ซึ่งเป็นสตูที่ดีมาก ใหญ่ สวยมาก ครั้งนี้เป็นการอัดเสียงร้องเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของจังเลยด้วยค่ะ ทั้งสถานที่ ทั้งพี่ๆ ศิลปินระดับประเทศที่มาช่วยพวกเราทำเพลง ทำให้ประทับใจมากๆ ขอฝากเพลงอีตาคนนี้ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ ค่ะ”

    ลาร่า : “ความรู้สึกต่อเพลงอีตาคนนี้ เป็นเพลงที่มีความหมายน่ารักมากเลยค่ะ มันเป็นเพลงบอกเล่าความรู้สึกที่เรียกว่า อาการของคนที่ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว เราจะเริ่มเห็นคนอื่นเป็นภาพเบลอในพื้นหลังยกเว้นใครคนนั้น เราจะเริ่มไม่ได้ยินเสียงของสิ่งรอบข้างอีกต่อไป เพราะความสนใจของเราตกไปอยู่ที่ใครคนนั้นแล้วเรียบร้อย เวลาสมองว่างไม่ได้คิดอะไร ก็จะมีหน้าใครคนนั้นผุดขึ้นมาในหัว อาการเหล่านี้คือเพลงอีตาคนนี้สำหรับลาร่าค่ะ”

    มุก : “สำหรับเพลงอีตาคนนี้ ท่าเต้นของเพลงมีคาแรกเตอร์ความเป็นผู้หญิงที่ชัดเจนมากค่ะ ปกติพวกเราจะมีแต่ท่าเต้นที่ดูใสๆ น่ารัก เพลงอีตาคนนี้ก็น่ารักอยู่ค่ะ แต่น่ารักในแบบที่เป็นสาวมากขึ้น ชอบมากค่ะ รู้สึกว่าแอบแซ่บเบา ๆ แถมเพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่มีเซ็นเตอร์ด้วย เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับพวกเรา เพราะพวกเรามีท่อนท่าเต้นของตัวเองที่เหมาะกับลุคของตัวเองด้วย ซึ่งครูแม็กครูสอนเต้นก็คอยถามพวกเราตลอดว่าท่านี้ชอบไหม เป็นยังไงบ้าง ทำให้พวกเราเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบท่าเต้น ทำให้ Performance เพลงอีตาคนนี้ออกมาเป็นพวกเรามากๆ ค่ะ”

    แจนจี้ : “เพลงอีตาคนนี้เป็นเพลงที่หนูฟังแล้วรู้สึกชื่นชอบมากๆ ค่ะ เพลงฟังง่ายเนื้อหาไม่ซับซ้อน เมโลดี้ก็น่ารัก จังหวะความเร็วของเพลงก็กำลังดี ไม่ช้าไม่เร็วเกินไป ตอนถ่าย MV ด้วยความที่หนูเป็นเมมเบอร์ใหม่ และ MV ตัวนี้เพื่อนๆ ในวงก็ถ่ายเสร็จกันไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทางทีมผู้บริหารก็น่ารักมาก เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับหนู จึงได้มีการเรียกไปถ่าย MV เพิ่มเติมค่ะ วันนั้นพี่ๆ ทีมงานตากล้องทุกคนน่ารักมาก ให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการถ่าย MV ได้ดี ทำให้การทำงานผ่านไปได้ด้วยดี หนูดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน MV ยังไงหนูขอฝากเพลงอีตาคนนี้ด้วยนะคะ เมมเบอร์และทีมงานทุกคนตั้งใจรังสรรค์ผลงานดีๆ มีคุณภาพออกมาให้ทุกคนได้รับฟังกัน ให้เพลงของพวกเราอยู่เคียงข้างทุกคนน้า”

จริงจัง – มายมิว

    เฌอมายด์ : “สำหรับเฌอมายด์ ท่าเต้นเพลงนี้เป็นท่าที่มีความคมชัด แข็งแรง แต่อ่อนไหว เป็นการบรรยายผ่านท่าเต้นเพื่อบอกความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจออีตาคนนี้ ได้คุยกันจนอีตาคนนี้เข้ามาอยู่ในความคิด รู้ตัวอีกทีก็เริ่มตกหลุมรักเขาไปแล้ว ท่าเต้นแต่ละท่าจะมีรายละเอียดเล็กๆ ที่แฝงความหมายตามท่อนที่กำลังร้อง ค่อยๆ โปรยเสน่ห์ให้อีตาคนนี้สนใจแค่เราทีละนิดๆ ส่วนตัวเฌอมายด์เอง ถ้าถามถึงท่อนที่ชอบที่สุดแบบที่สุดจริงๆ ก็ยกให้ท่อนอินโทรและพรีฮุคเลยค่ะ”

    เหม่เหม : “สำหรับเหม่เหมแล้ว เราค่อนข้างที่จะตื่นเต้นกับเพลงอีตาคนนี้มากๆ ค่ะ เพราะเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ ทุกเพศทุกวัย แล้วความหมายก็ดีมากๆ เราตั้งใจที่จะสื่อสารความรักของพวกเราให้กับแฟนคลับผ่านเพลงอีตาคนนี้ ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเหม่เหม ได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ด้วยนะคะ เหม่เหมและเมมเบอร์ Wisdom ทุกคน รวมถึงทีมผู้บริหารทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกท่านทำงานหนักมาก เพื่อให้เพลงออกมาดี หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในผลงานของพวกเรานะคะ ฝากเพลงอีตาคนนี้ด้วยน้า จุ๊บๆ”

โดนัท – มุก – เหม่เหม

    เค้ก : “สำหรับเค้ก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะได้ทำงานกับมืออาชีพที่มีความโปรสูงมากๆ เลยค่ะ เพราะเราได้พี่เอก Zero Hero มาช่วยแต่งเนื้อร้อง/ทำนอง พี่ชล Slot Machine มาช่วยโปรดิวซ์ดนตรีให้ ตอนเข้าห้องอัด เค้กมีหลายความรู้สึกมากๆ เลยค่ะ ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น และมีความกดดันค่ะ แต่ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะได้พี่ซินธ์มาช่วยร้องไกด์ให้ ทำให้เค้กรู้สึกหายกังวลค่ะ ส่วนของการโคโรกราฟท่าเต้นเพลงอีตาคนนี้ ก็ได้ครูแม็กมาช่วยใส่ท่าให้เหมาะกับแต่ละคนเพื่อที่จะดึงเสน่ห์พวกเราออกมา และเค้กก็ชอบท่าเต้นของเพลงนี้ทุกๆ ท่าเลยค่ะ เนื่องจากท่าเต้นมันสื่อความหมายของแต่ละท่อนออกมาได้ดีมากๆ เหมาะมากๆ เลยค่ะ ยังไงขอฝากเพลงอีตาคนนี้ด้วยนะคะ”

    รุ้ง : “เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ แนวน่ารัก ตกหลุมรักคน ๆ หนึ่ง ซึ่งรู้สึกว่าเขาดูน่ารัก และเฝ้ารออยากเจอเขาอีกครั้ง เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเปรียบเสมือนอีตาคนนี้เป็นแฟนคลับของพวกเรา และเราเฝ้ารอเขาในงานทุกวันเสาร์ตอนบ่าย เลยเป็นเพลงที่สื่อความรู้สึกของพวกเราได้ดี รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ เวลาร้องเห็นภาพตอนตัวเองอยู่ในงานเลยค่ะ ตอนถ่าย MV สนุกมากๆ เหมือนทุกคนได้ปล่อยความเป็นตัวเอง ทำให้สนุกและผ่อนคลายมากๆ เลยค่ะ ฝากเพลงอีตาคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ ค่ะ ขอบคุณวง WISDOM ที่ทำให้เราได้โอกาสทำผลงานดีๆ แบบนี้ค่ะ”

    สตางค์ : “ความรู้สึกของน้องเล็กอย่างหนู คือหนูรู้สึกสนุกมากๆ แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงอีตาคนนี้ค่ะ วันที่ไปถ่าย MV เพลงอีตาคนนี้ ทีมงานและพี่ๆ ทุกคนเป็นกันเองมากค่ะ แล้วทุกคนก็คือเต็มที่กันมากๆ ยังไงหนูก็อยากฝากให้ทุกคนอย่าลืมไปฟังเพลงอีตาคนนี้กันด้วยนะคะ รับรองความน่ารักสดใสของ WISDOM และ MV จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ”

    ติดตามวง WISDOM ได้ที่ facebook/Instagram/Tiktok : wisdomidol, Youtube : WISDOM

พี่เช Teen Club