2K และ Marvel Entertainment เปิดตัว “Marvel’s Midnight Suns” เกม RPG เชิงยุทธวิธีเกมใหม่ที่ดำเนินเรื่องราวไปในด้านมืดของจักรวาลมาร์เวล ที่จะพาผู้เล่นไปเผชิญหน้ากับพลังเหนือธรรมชาติ ด้วยการร่วมทีมและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเหล่ามิดไนท์ซัน ผู้เป็นแนวต้านสุดท้ายในการป้องกันโลกจากนรกเบื้องล่าง

ด้วยการรวมตัวอันวิปริตระหว่างเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ กองกำลังอันชั่วร้ายซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “ไฮดร้า” ได้ชุบชีวิต “ลิลิธ” ผู้เป็นมารดาแห่งปีศาจทั้งปวงขึ้นมา หลังจากการสถิตในห้วงนิทรามาหลายศตวรรษ นางจะทำทุกอย่าง และไม่ยอมให้อะไรมาขวาง จนกว่าจะทำให้คำพยากรณ์โบราณเป็นจริง และอัญเชิญ “ซีธอน” ผู้เป็นนายกลับคืนมา เมื่อถูกหายนะเข้าประชั้น เหล่าอเวนเจอรส์ผู้ไร้หนทาง ตัดสินใจรับมือกับ “ไฟ” ด้วย “ไฟนรก” พวกเขาขอความช่วยเหลือจากกลุ่ม “มิดไนท์ซัน” อันประกอบด้วย นิโค มิโนรุ, เบลด, แมจิก และโกสท์ไรเดอร์ เหล่าฮีโร่วัยเยาว์ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ฝังรากลึก ซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นมาเพื่อยับยั้งคำพยากรณ์ของลิลิธ ที่มุ่งหมายจะทำให้เป็นจริง พวกเขาร่วมกันคืนชีพให้นักรบโบราณ “ฮันเตอร์” ลูกที่ถูกทอดทิ้งของลิลิธ และเป็นฮีโร่เพียงคนเดียวที่เชื่อกันว่าเคยเอาชนะนางได้

Marvel’s Midnight Suns มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2565 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC

ดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมที่ www.midnightsuns.com