หลังจากประกาศโสดได้ไม่นาน ก็ขึ้นแท่นเป็นสาวสุดฮอต สำหรับนักร้องสาวสวย “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมประกาศ ขอกลับมาเป็นเพื่อน กับหนุ่ม “ท็อป LazyLoxy” เพราะไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน

ล่าสุด ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสาว“เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ภาพโปรไฟล์ในแอปหาคู่ชื่อดัง Tinder ที่ประกาศชัดว่า “รับสมัคร FWB ขอคนไม่เล่น เบื่อจะเหงาละ”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมกับแชร์โปรไฟล์ดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ซึ่งงานนี้มีคอมเมนต์ของหนุ่มๆ ที่ขอยื่นบัตรคิว ขอสมัครเป็น FWB ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนตะลึงจนต้องบอกว่า ใช่ตัวจริงแน่นะ แต่ก็มีคนเข้ามาบอกว่า ตัวจริงๆ แน่นอน เพราะในโปรไฟล์มีเครื่องหมายถูก ยืนยันตัวตน..

สำหรับ FWB ย่อมาจากคำว่า Friends with Benefit เป็นความสัมพันธ์ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า (One Night Stand) กับ ความสัมพันธ์แบบโรแมนติก หรือการมีความสัมพันธ์แบบคู่รักที่คบหาดูใจกันระยะยาว (Romantic Relationship) เนื่องจากคนที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้น เป็นคนที่รู้จักคุ้นเคย หรือสนิทกันพอสมควร จะเรียกว่า “เพื่อน” แต่ความสัมพันธ์นี้ก็ไม่ได้ถึงขั้นพัฒนาเป็นคู่รักที่ผูกมัด หรือวางแผนอนาคตร่วมกัน

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Bizcuitbeer