เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวหลังจากเพจดังออกมาโพสต์คำใบ้เกี่ยวกับ “นางเอกสายแบ๊ว” ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ ที่แยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้ว ซึ่งมีคำใบ้ต่อว่า “สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แม่บ้านเองก็ตกใจเลยโทรฯ มาปรึกษาเดี๊ยน แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่องลูก”

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจทั้งคู่ เพราะเป็นคู่ที่น่ารัก และฝ่ายสามีก็ดูแลลูกเป็นอย่างดี จนทำเอาชื่อ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โดนโยงมาที่เรื่องนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจนี่ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนแรงดังกล่าวด้วยตัวเองผ่านรายการแฉว่า “ตอนนี้มีโปรเจกต์ใหญ่เยอะ และต้องทำงานที่มีความรับผิดชอบเรื่องการดูเรื่องสุขภาพ เราต้องดูแลตัวเองจริงๆ จังๆ ทำให้ต้องโฟกัสตรง ไม่สามารถไปอย่างอื่นได้ ตอนนี้มีแต่งาน และที่ผ่านมาเจออะไรมาเยอะ ไม่รู้ว่าข่าวจะมายังไง แต่น่าจะส่วนหนึ่งจากที่เราลงโซเชียล ไม่ได้ลงอะไรหวานๆ ก็แล้วแต่คนตีความ แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน”

ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกร ลั่นว่า แต่จะให้กูถามว่าเขายังกินกันอยู่หรือเปล่า กูก็ไม่กล้าถาม เขาก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน

โดย เจนี่ กล่าวต่อว่า “วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะจะรีโนเวทบ้าน แล้วย้ายเยอะมาก จะเอาเฟอร์นิเจอร์บ้านที่อยู่ข้างๆ ต่อเติมเพิ่ม เลยให้เขามาขนของออกจากบ้านเยอะมาก (ในข่าวก๊อซซิปบอกมีการขนของออกจากบ้าน) ซึ่งขนจริง แต่ขนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้ เพื่อจะรีโนเวทบ้าน”

มดดำ ถามว่า “อยู่บ้านกันก็เหมือนอยู่เป็นเพื่อนมีสเปซ” เจนี่ กล่าวว่า “เราต้องดูแลลูก เราต้องโฟกัสลูกมากๆ เพราะฉนั้นเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ถามว่าปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียต้องเป็นเรื่องปกติไหม ทะเลาะกันหรืออะไรอย่างนี้ แต่ท้ายที่สุดเราก็ต้องกลับมาอยู่จุดกลางระหว่าง โนล่า เราต้องทำเพื่อลูก”

ด้านมดดำ กล่าวต่อว่า “ฉันชอบคำตอบนาง เราไม่ใช่เด็กแล้วเราผ่านอะไรกันมาเยอะ หมดยุคมาถามรักๆ เลิกๆ แล้ว เราผ่านอะไรมามากกว่านั้นแล้ว”

เจนี่ หัวเราะและตอบว่า “ใช่ เจนี่ 42 แล้ว เข้าใจมากๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร และอยู่วงการนี้มา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้ทุกคนอยากรู้ แต่วันนี้ เจนี่ มีลูก เพราะฉะนั้นการจะพูดอะไรต้องคิดถึง โนล่า อันดับหนึ่ง จะพูดอะไรมันเข้าไปอยู่ในกูเกิลหมด การที่พูดอะไรมันจะไปอยู่ในนั้น ในอนาคตลูกจะต้องมาเปิดอ่าน อยากให้เบาๆ อยากปกป้องเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ พ่อแม่ทุกคนพอมีลูกก็พอจะเข้าใจ เราอยากจะปกป้องดูแลหัวใจเขาจริงๆ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : GMM25Thailand