ออกมาแสดงความคิดเห็นเดือดดาลเช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดง พิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท ที่ทนไม่ไหว ต้องออกมาพูดปมการเมืองและการโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เช่นกัน หลังนักการเมืองคนดัง ทิม พิธา ได้รับคะแนนเสียงมาเป็นอันดับ 1 แต่กลับไม่ได้รับโหวตเห็นชอบในการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทำให้คนวิจารณ์อย่างดุเดือดทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มอั๋น ได้ออกมาลงรูปของการ์ตูนล้อเลียนการเมือง โดยเขาได้เขียนข้อความเล่าว่า “2023 บันทึกไว้เตือนใจ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทยจากกติกาที่เฮงซวยแบบไม่มีใครปฏิเสธได้ ของกลุ่มคนที่คิดจะปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือในนามของความถูกต้องที่อุปโลกน์ความชอบธรรมโดยไม่มองโลกที่เปลี่ยนไปอย่างเข้าใจ และฟังเสียงเจ้าของประเทศที่แท้จริง #รักเกินรักมักทำลาย อดทนอีกนิดนะครับ เพราะดูจากหน้าตาแล้วพวกเราไม่น่าจะเป็นฝ่ายที่ตายก่อน #ก็ว่าจะไม่แรง”

พอมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้หนุ่มอั๋น และจวกการเมืองไทยมากมาย อาทิ อยากให้มีคนมาให้คำตอบค่ะ ว่าจ่ายภาษี 6 พันล้านจัดการให้มีเลือกตั้งทำไม, อยู่สวีเดน แฟนถาม เมืองไทยเลือกตั้งแล้ว เขาได้คะแนนแล้วทำไมเขาถึงไม่ใด้เป็น นายกฯ…เราผู้เป็นหญิงไทย ไม่รู้จะอธิบาย ยังไง..เห้ยย สงสารคนไทย, เสียดายเงินภาษีในการจัดการเลือกตั้งมาก รวมทั้งภาษีที่จ่ายไปเป็นเงินเดือนของพวก สว. กกต. และหน่วยงานรัฐทั้งหลายที่ไม่สุจริตในการทำงาน, กีดกันทุกทาง เอาจนได้… เบื่อมาก แต่จริงพี่อย่างพี่อั๋นพูด พวกเขาน่าจะตายกันก่อน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unpuwanart