หลายๆคนคงรู้จักมีมอันโด่งดังบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมีมวิดีโอเต้นของดาราหนังผู้ใหญ่อย่าง Ricardo Milos ที่เป็นชายกล้ามบึ้ก ใส่กางในตัวเดียว โพกหัวลายธงชาติอเมริกาสีเเดง เต้นด้วยท่าท่างอันเย้ายวนที่คนคนไทยมักจะรู้จักกันในชื่อ “พี่โตถูกใจสิ่งนี้” เนื่องจากมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับอดีตร็อคสตาร์ชื่อดังเมืองไทยอย่าง “พี่โต SillyFools” ที่หันไปทำกิจการร้านอาหารชื่อดังอย่างร้านเนื้อเเท้เเล้ว

เเต่ใครจะไปคาดคิดว่าฝันที่ชาวเน็ตวาดไส้ลมๆเเล้งๆจะเป็นจริง เพราะในรายการ เนื้อแท้ บุชเชอรี่ l Nuatair Butchery ใน Ep ล่าสุดได้เป็น Ep ที่พี่โตนั้นได้พี่มาชิมซอยจุ๊ให้ดูเป็นครั้งแรก เเต่ไฮไลท์สำคัญคือตัวพี่โตนั้นเเต่ตัวเป็นมีม “พี่โตถูกใจสิ่งนี้” พร้อมกับโชว์สเต็ปเเดนซ์สุดเหมือนกับในมีมที่เราคุ้นเคยกัน

ทำให้คลิปนี้มีชาวเน็ตเเละเเฟนคลับของ “พี่โต” ต่างถูกใจสิ่งนี้เเละได้เข้ามาเเสดงความเห็นมากมาย เช่น “ในที่สุดพี่โตก็เล่นมีมนี้อย่างจริงจัง ตายตาหลับแล้ว”-“โคตรมีม ชอบๆๆๆ”-“อย่างชอบ”

ถือว่าเป็นไวรัลสานฝันให้กับชาวเน็ตได้ตายตามหลับสักทีที่ได้มีโอกาสเห็นพี่โตได้ออกมาเเกงตัวเองเเละสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนเเม้จะไม่ได้อยู่ในฐานะร็อคสตาร์เเล้วก็ตาม

ขอบคุณภาพเเละคลิปจาก : เนื้อแท้ บุชเชอรี่ l Nuatair Butchery