เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2566 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ‘dom_lucre’ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์วิวาทระหว่างหญิงสาวกลุ่มหนึ่งในโรงแรม ปรากฏว่าชาวทวิตเตอร์ให้ความสนใจเข้ามาชมมากกว่า 4.2 ล้านครั้ง และคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ตบตีกันระหว่างสาว ๆ ครั้งนี้ เกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 9 ก.ค. 2566 ที่โรงแรมวินน์ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับห้าดาวของเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ซึ่งดึงดูดความสนใจจากคนที่ผ่านไปมา และหลายคนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ 

ตำรวจลาสเวกัสที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์ในภายหลัง ได้เขียนรายงานระบุว่า การทะเลาะวิวาทครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่หญิงคนหนึ่ง บุกเข้าทำร้ายร่างกายหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นชู้รักของสามีของเธอ รวมทั้งเพื่อนหญิงของชู้รักสาวด้วย

ฝ่ายภรรยานั้นมาพร้อมกับเพื่อนหญิงอีกคนหนึ่ง ทั้งสองแอบซุ่มรอจังหวะเพื่อจู่โจมฝ่ายชู้รัก ซึ่งต่อมาเปิดเผยชื่อว่าคือ อแมนดา คอลลาโด วัย 29 ปี และ แดเนียลล์ เพอร์ทูเซียลโล วัย 24 ปี ซึ่งในคลิปไวรัลนั้น เธอคือคนที่ร่วมวงวิวาทจนกระโปรงเปิดและมองเห็นชุดชั้นในท่อนล่าง

ตามรายงานของตำรวจลาสเวกัสที่เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว เพอร์ทูเซียลโล และ คอลลาโด เพิ่งออกมาจากงานปาร์ตี้บนดาดฟ้าของโรงแรม และกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำในบริเวณที่ใกล้กับห้องกาสิโน เมื่อพวกเธอโดนทีม “เมียหลวง” บุกเข้าทำร้ายร่างกาย เพอร์ทูเซียลโล ให้การว่า พวกเธอโดนทำร้ายจากทางด้านหลัง โดยอีกฝ่ายใช้กำปั้นทุบที่ศีรษะของพวกเธอ 

เมื่อ เพอร์ทูเซียลโล หันกลับไปมองผู้ที่ลงมือ เธอก็จำได้ทันทีว่าเป็นใคร เธอยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนแอบคบหาและมีความสัมพันธ์กับผู่ชายที่มีเมียแล้วคนหนึ่ง ส่วนผู้หญิงที่ทำร้ายเธอนั้น คาดว่าเป็นภรรยาของเขา ซึ่งมาเพื่อจับผิดสามีเรื่องการคบชู้  

ในรายงานมีการปกปิดชื่อของฝ่ายภรรยาและชื่อของสามีตามระเบียบการ จึงไม่แน่ชัดว่าหญิงผมสีเข้มสวมกางเกงยีนขาสั้น หรือหญิงผมบลอนด์ที่สวมกางเกงขายาวในคลิปคือภรรยา สำหรับตัวสามีนั้น ไม่ได้อยู่ในเมืองตอนที่เกิดเหตุการณ์วิวาท 

เมื่อฝ่ายตำรวจตรวจสอบคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ชี้ว่า ผู้หญิงซึ่งเป็นหนึ่งในทีม “เมียหลวง” ได้ใช้มือแตะไหล่ของ เพอร์ทูเซียลโล และ คอลลาโด ก่อนที่ทั้ง 4 สาว จะลงไม้ลงมือตบตีกัน

มีชายคนหนึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บางคนพยายามจะแยกหญิงสาวทั้ง 2 ฝ่าย ออกจากกันอย่างยากลำบาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและตำรวจจะมาถึง

หลังจากเหตุการณ์สงบลง คอลลาโด และ เพอร์ทูเซียลโล ซึ่งเป็นนางแบบในเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ ‘โอนลี่แฟนส์’ ก็โดนตำรวจตั้งข้อความมีพฤติกรรมก่อความไม่สงบในที่สาธารณะ และได้รับการปล่อยตัวไป 

หลังจากนั้น ตำรวจลาสเวกัสพยายามติดตามสอบปากคำฝ่ายภรรยา แต่เมื่อพวกเขาไปถึงห้องพักของเธอ ก็ปรากฏว่าเธอออกจากโรงแรมไปแล้ว และไม่ยอมรับโทรศัพท์

ที่มา : dailymail.co.uk

เครดิตภาพ : Splashnews