จัดเป็นตลกในตำนานผู้ผ่านมาแล้วทุกเรื่องดราม่า ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่อำลางานในวงการถาวร ผันตัวไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆหลังตกเป็นข่าวใหญ่ประกาศขายที่ดิน 13 ไร่ มูลค่ากว่า10ล้าน และข่าวลือย้ายสำมะโนครัวประชากรไปใช้ชีวิตที่ประเทศลาวล่าสุดป๋าเทพมาอัปเดตเปิดใจเรื่องความเป็นอยู่ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนของชีวิต

ป๋าเทพ เผยว่า “ตอนนี้สุขภาพร่างกายป๋าอายุ 74 ปี แล้ว ก็มีอิดๆออดๆเสียงไม่ค่อยมี ส่วนการขายที่ ที่ว่าเราหนี้เยอะ ทุกวันนี้ยังขายไม่ได้เลย ไม่ได้ไปอยู่ลาวตามข่าว คือตอนนั้นเพื่อนมันชวนให้ไปดู มันมีที่ 2000กว่าไร่ แต่ไปดูแล้วกฎหมายอะไรมันยาก มันไม่เอื้ออำนวย”

ภรรยา เผยว่า “สุขภาพป๋าเทพเจ็บอิดๆออดๆ แบบนี้เค้าเรียกว่าข้ามวัย เด็กๆหนุ่มๆอาจจะเรียกเสียงแตก แต่ป๋าอาจจะข้ามวัยไปคนแก่อ่ะ แต่ถ้าเราช่วยกันดูแล ป๋าแอคทีฟหน่อย มันก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่จะปล่อยไม่ได้ ถ้าปล่อยมันจะงอมไปเลย ช่วงนี้ป๋านอนไม่ค่อยหลับ คิดว่าอกหักจากเรื่องวัว เรื่องควาย หมา แมว สัตว์ที่เลี้ยงไว้เรียกว่าเป็นสวนสัตว์เลย ตอนนี้ก็ตายไปเยอะเลย ที่ป๋าเสียใจเลยคือวัว ควาย เราถวายให้วัดไปเยอะเลยประมาณ 30กว่าตัว คือที่ต้องไปถวายวัดคือป๋าไม่รับงานแล้ว เราดูแลไม่ไหวเลยไปถวายวัด มันใช้กำลังเงินเยอะด้วย ต้องใช้ซื้อหญ้า ยา เวลาป่วย ป่วยมากกว่าคนอีกนะ สัตว์อ่ะ กิจการขนมเปี๊ยะ ตอนนี้ทำมาได้ 7-8ปี พี่ก็ออกมาขายกับป๋านี้แหละ ขายตามงานตามต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ไม่ได้ขายดีเหมือนแต่ก่อน มันจะแปลกมาก ถ้าคนเห็นหน้าป๋า เวลาไปขายถ้าไม่มีป๋า ป๋าไม่เข้าห้องน้ำคนก็หาย พอป๋ากลับมาคนก็เฮ ตอนนี้ก็ส่งต่อให้ลูกสาวกับลูกเขยดูแลออนไลน์เป็นหลัก ยอดมันจะเป็นช่วงๆ ช่วงนึงขายดี ช่วงเทศกาลขายดี ส่วนการประกาศขายที่ดินบอกว่าหนี้เยอะจนมีดราม่า เราอยากขายเพราะไม่อยากเป็นหนี้ เพราะว่าป๋าไม่รับงานแล้ว ถ้าขายได้ก็คงไปซื้อที่อยู่ใหม่ เอาเล็กๆพอ เพราะตรงนี้มันเยอะมาก 13ไร่ตอนแรกป๋าตั้งใจจะขาย 10กว่าล้าน แต่ว่ามันไม่ได้”