ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจหนักมากหลังหนุ่มหล่อ อ้วน รังสิต ออกมาอัดคลิปเล่าเรื่องราวหนักอึ้งที่เจอตอนนี้หลังภรรยาสาว มะม่วง หอบลูกและข้างของกลับเกาหลีหลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำเอาเจ้าตัวเสียใจและขอให้เธอกลับมา ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆที่ออกมาลุ้นให้คืนดีกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ หลายคนพากันโฟกัสข้อความของหนุ่มอ้วนที่เคยกล่าวผ่านรายการดัง Z Story Z Holiday ถึงความสัมพันธ์ของเขาและแฟนสาวชาวเกาหลีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมาว่า

“เอาจริงๆ ภาษาเป็นอุปสรรครักไหม บอกตรงๆ ว่าผมพูดเกาหลีน้อยมากครับ แทบจะไม่พูดเลย ถ้าพูดก็เป็นคำๆ ถ้าพูดก็จะเป็นคำที่ใช้สั่งลูก เช่นคำว่า อย่าๆ หรือห้าม ผมก็จะใช้ภาษาเกาหลีครับ เพราะว่าแม่เขาสอนลูกมาแบบนี้ เราก็เลยต้องพูด เพื่อให้เขาเข้าใจ มะม่วงพูดไทยคล่องมากเรียกว่าทะเลาะกันได้เลยครับ ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะเถียงหรือทะเลาะกับเราเป็นภาษาไทย จริงๆการมีแฟนเป็นคนต่างชาตินะ ต้องบอกเลยว่าการมีแฟนเป็นคนไทยด้วยกันเองก็ว่ายากแล้ว แต่พอมีต่างชาติก็ยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะการใช้ชีวิตของเขาและของเรามันไม่เหมือนกัน เราก็ต้องมาปรับกัน มันอาจจะมีปัญหาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วมันก็จะผ่านไป เราก็พยายามทำให้เขาเข้าใจในทุกๆเรื่อง ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังเข้าใจกันไม่หมดนะครับ แต่เราก็ต้องพยายามปรับกันไป เรียกได้ว่าทุกวันนี้เราอยู่กันด้วยความรักส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็คือความรับผิดชอบ หน้าที่ ยิ่งตอนนี้เรามีลูกแล้วด้วย ครอบครัว เรื่องนี้สำคัญสำหรับผมมากครับ”

พอหลังจากคนเห็นคำสัมภาษณ์ของหนุ่มอ้วนแล้วก็พากันวิจารณ์ว่าเป็นเพราะภาษาหรือเปล่าทำให้ไม่เข้าใจกัน และลุ้นให้หนุ้มอ้วนไปง้อไวๆ นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก auan_rangsit