เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจ และต่างพากันเป็นห่วงหนักมาก หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มคนดัง “นนท์ ธนนท์” ได้ออกทวีตข้อความว่า “ในพื้นที่ที่มีแต่คนบรรลุนิติภาวะเท่านั้นที่เข้าไปได้ กลับเจอการกระทำมากมายที่ดูไร้วุฒิภาวะ #ไม่สูบบุหรี่เมื่ออยู่ร่วมกับผู้อื่นนะครับ” จนทำเอาชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาตอบกลับทวีตข้อความดังกล่าวกันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ต้นสังกัดของหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ก็ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนงานแสดงของ นนท์ เนื่องจากมีปัญหาทางด้านเส้นเสียง โดยระบุข้อความว่า “ประกาศแจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน NONT TANONT เนื่องด้วยศิลปิน NONT TANONT(นนท์ ธนนท์) มีปัญหาด้านสุขภาพเส้นเสียง จากกลุ่มคนที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในพื้นที่แสดง ซึ่งเป็นพื้นที่ปิด จากคำแนะนำของแพทย์ ให้พักการใช้เสียงเป็นระยะเวลา 3-5 วัน จึงไม่สามารถเข้าร่วมงานแสดงได้ดังนี้

  • 28 กรกฎาคม 2566/งานปิด
  • 29 กรกฎาคม 2566/งาน Grand Opening Infinity Medical Clinic @ Central Phuket Festival

ทางศิลปิน และทีมงานค่าย เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ต้องขออภัยต่อผู้จัดงานดังกล่าว และทีมงานผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ นนท์ กันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : tanont916, LOVEiS