ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” ทุกคน อิชั้นมาแล้วค่ะ มาพร้อมผู้ชายสุดหล่อสุดเท่ที่ขึ้นปกของเรากัน แต่บอกก่อนนะคะว่ารูปปกหล่อแล้ว ด้านในเนื้อหาแซ่บ ซี้ด จี๊ดจ๊าด และทันต่อสถานการณ์แน่นอนจ้า อิอิ ว่าแต่มีอะไรอัปเดตความปังวงการบันเทิงบ้างตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ นักร้อง นักแสดง นักดนตรีสุดหล่อ จองยงฮวา JUNG YONGHWA วงซีเอ็นบลู หรือ พี่ยงของ บอยซ์ ทั่วโลกกันบ้างที่ล่าสุดพี่ยงบินลัดฟ้ามาไทยพร้อมปิดทัวร์คอนเสิร์ต 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK ในไทยแบบสุดปังด้วยการไม่ยอมกลับบ้านอังกอร์พร้อมแฟนๆไป 3 รอบ ทำเอาหลายคนอมยิ้มไม่หยุด นี่ไม่รวมโมเมนต์ในคอนเสิร์ตนะคะที่ผู้จัดใจดี เบสท์วาริน จัดให้กับบัตรนั่ง แต่พี่ยงเราให้ยืนทั้งคอน นั่งอยู่ 10 วินาที จากนั้นมันและซึ้งใจไปรัวๆ เรียกว่าฟินจนหาทางออกไม่ได้เลย เราเลยจึงไม่พลาดหยิบรูปในคอนเสิร์ตบางส่วนและตอนแถลงข่าวมาให้ชมกัน บอกก่อนพี่ยงเท่มากจนแฟนๆยังคิดถึงไม่หายเลยล่ะจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง เอมมี่ มรกต ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจ หลังจากไม่ได้อวดมานาน งานนี้ทำเอาหลายคนลุกฮือในความเป๊ะปังอลังการสุดๆ พร้อมบอกชัดสวยเด่นจนเด็กวัยใสอายจริงๆ ไม่เชื่อดูรูปจ้า

@มาต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย มายด์ ณภศศิ ที่ทนไม่ไหวขออวดเซ็กซี่ด้วยอีกคน งานนี้สวยเด่นผ่านวันพีซจนใจสั่น ทำเอาคนตื่นเต้น ตื่นตาและตื่นใจพร้อมไลก์ให้แบบแรงๆรัวๆ ไม่เชื่อดูรูปจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของมิวสิกวิดีโอเพลง “ฮักได้บ่” เพลงจากอัลบั้ม Plern Original HEY! ที่ ลุลา จับมือ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เล่น MV รับบบทพระเอกนางเอกกันเอง แบบโนสแตนอิน โนตัวแสดงแทน กลายเป็นว่าเคมีความน่ารักกลับลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับ ลุลา ถือเป็นการรับบทนางเอกครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่ต้องมาเจอกับโจทย์หนักที่ต้องตามจีบหนุ่มไทยใจซื่อเจ้าของกิจการ โจอี้บะหมี่สร้างตัว แค่พล็อตเรื่องก็เห็นภาพความโบ๊ะบ๊ะ Hey! ฮา! ของทั้งคู่แล้ว รับประกันความม่วนซื่นจัดเต็มแน่นอน ซึ่งMVนี้ ใช้การเล่าเรื่องแบบมิวสิคัลวิดีโอ ทำให้เราจะได้เห็นโจอี้ออกสเต็ปแดนซ์แบบจริงจังในMVเป็นครั้งแรกด้วยต้องไปดูเลยจ้า

มากันที่ข่าวของวีเจคนดัง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่เอากับเขาด้วยในการสลัดผ้าอวดเซ็กซี่ผ่านเกาะอกสุดปัง งานนี้ทำเอาความอึ๋มล้นทะลักจนหลายคนตกใจ และไม่มีคำอื่นบอกเธอเลยนอกจากโคตรสวยและเริ่ดมาก ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่ล่าสุดคว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รองเท้า แกมโบล (GAMBOL)ไปครองกับภาพลักษณ์ของหนุ่มเจมส์แฟชั่นสไตล์ Unisex หลากหลายแบบแต่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ งานนี้หลายคนปรบมือและแซวหนักมากว่าฮอตสุดๆตอนนี้หนุ่มเจมส์อีกด้วย

@มาเลยมะที่ข่าวของซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง พีร์เจ ลูกของ พ่อพุฒ และ แม่จุ๋ย ที่ล่าสุดฉายแววความหล่อสุดๆแล้ว ยังจะฉายแววความสดใสน่ารักอีก ทำเอาบรรดาแม่ทิพย์ช่วยกันชม ช่วยกันบอกรักไม่มีหยุดจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปน้องค่ะจะได้รู้ว่าหล่อมากเป็นยังไง

@ต่อกันที่ข่าวของเพลงตะเกียงวิเศษ(One Wish) ของสาวน้อย มินนี่-ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์ เด็กจิ๋วพลังแจ๋วที่กลับมาแล้วกับเพลงใหม่ในสไตล์ Pop R&B สุดเพราะชื่อว่า “เปิดดูตรงไหน (Oracle)” สำหรับเพลงนี้ทุกคนจะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนกับเสียงร้องของมินนี่ โดยมินนี่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถมากขึ้น ได้ใช้เทคนิคการร้องที่ต่างไปจากเดิม อย่างเช่นการออกแบบการร้องและคอรัสเอง รวมไปถึงการเอื้อนโน้ตที่มีเอกลักษณ์ มินนี่ไต่โน้ตบางคำถึง 8 โน้ตแถมมี High Note อีกด้วย มินนี่ เผยว่า “หนูอยากขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามผลงานของหนูจนมาถึงเพลงนี้แล้วก็อยากจะขอบคุณเพื่อนใหม่ๆ ทุกคนที่เพิ่งรู้จักหนูจากเพลงนี้แล้วก็เปิดใจฟังเพลงนี้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบและให้ความสนใจกับเพลงของหนูไปเรื่อยๆ เลยนะคะ ฝากทุกคนไปดู MV แล้วก็เล่นชาเลนจ์ #เปิดดูตรงไหนchallenge ด้วยนะคะ! :)”

@ยาวๆกันที่ข่าวของนางแบบสาว จุ๊กกรู๊ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจ จนหลายคนละสายตาจากจอไม่ได้ เพราะเธอนั้นสวยและเซ็กซี่มากๆ ทำเอาคนตาค้างและมาไลก์ให้ไม่มีหยุดนั่นเอง

@จุกๆกันที่ข่าวของการกลับมาของ WHOOP FESTIVAL 2023 เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่ทุกคนเคยประทับใจ ปีนี้ผู้จัดอย่าง บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD)ค่อย ๆ เปิดเผยไลน์อัพมาให้แฟนเพลงได้ลุ้นกัน ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้วกับไฟนอลไลน์อัพ ยกทัพศิลปินระดับท็อป Ash Island , WONSTEIN , BIG NAUGHTY , BOBBY มาไว้ด้วยกัน โดยงานจะมีวันที่ 28 ต.ค.นี้ที่ SHOW DC ดูรายละเอียดที่ The Concert Application เลยจ้า

@ต่อกันด้วยข่าวของดาราสาว จีน่า เดอะเฟซ ที่สวยวันสวยคืน สวยมากจนหลายคนทนไม่ไหว ตั้งระบบมอนีเตอร์เธอเอาไว้เลย พอเธอลงรูปปกติหรือรูปแซ่บก็เป็นอันว่ายอดไลก์พุ่งจนฉุดไม่อยู่ทีเดียว

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย บี น้ำทิพย์ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่กับเขาด้วย ทำเอาหลายคนตะลึงงัน เพราะเธอแซ่บมาก ชุดบิกินีสีเงินสะท้อนแสงนี้ ทำเอาโลกและตาแฟนๆเกือบบอด เพราะมันปังและแสบตาในความเซ็กซี่หนักมาก ไม่อยากชมเยอะ อิจฉาค่ะ ฮ่า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ ดาราสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา แฟนของหนุ่มหล่อ ชิน ชินวุฒ ที่ล่าสุดก็ออกมาอวดเซ็กซี่เช่นกัน งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟเลยเพราะเธอสวยมาก แซ่บมากและปังมาก จนแฟนๆต้องขอเคล็ดลับหุ่นดี หน้าสวยกันเลย ไม่อยากจะพูดอีกรอบ ว่าอิจฉาค่ะ

แหม การหมดเวลานี่น่าเบื่อนะคะ กำลังเม้าท์มันเลย ยังไงใครรออัปเดตข่าวอยู่ก็มารอกันได้เลย อิชั้นมีความเคลื่อนไหวมาให้แน่นอน อย่าหนีหายไปไหนล่ะ ไม่งั้นตกเทรนด์ตกข่าวนะคะ แล้วพบกันค่า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”