โคอิจิ มัตสึโมโตะ ประธานบริษัท ‘เทงกะ’ ซึ่งเป็นธุรกิจยอดนิยมด้านการผลิตสินค้าเพื่อเสริมสร้างความสุขในการบำบัดความใคร่ด้วยตัวเอง สำหรับท่านชายของญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ในการทำงานผ่านการให้สัมภาษณ์นิตยสาร Shin R25 ซึ่งต่อมาได้มีการนำคลิปสัมภาษณ์มาอัปโหลดผ่านช่องทางยูทูบ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

มัตสึโมโตะ ยืนยันว่า เขาเป็นผู้ทดลองสินค้าใหม่ที่ยังคงเป็นเพียงสินค้าต้นแบบด้วยตัวเองทุกชิ้น ก่อนที่จะอนุมัติให้ผลิตและจำหน่าย และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาต้องทดสอบสินค้าเป็นจำนวนมากถึง 48 ชิ้น ภายในเวลาเพียงคืนเดียว

มัตสึโมโตะ กล่าวว่า ตอนนั้นบริษัทมีสินค้าใหม่ทั้งหมด 48 ชิ้น และทีมงานก็บอกเขาว่า “ท่านประธานมัตสึโมโตะ เราต้องตัดสินใจแล้วนะครับว่า จะเลือกสินค้าตัวไหนออกมา 5 ชิ้น เพื่อจะได้เริ่มดำเนินการผลิตในเช้าวันพรุ่งนี้” 

มัตสึโมโตะ กล่าวว่าปกติแล้ว เขาจะทำการทดสอบสินค้าต้นแบบที่บ้านของเขาเอง และเมื่อเขาต้องทดสอบสินค้าเป็นจำนวน 48 ชิ้นในครั้งนั้น เขาเริ่มทำงานตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน จนกระทั่งคัดเลือกได้สินค้าต้นแบบ 5 ชิ้น ที่จะนำไปผลิตตอนตีห้าของเช้าวันที่จะผลิตนั่นเอง 

ประธานบริษัทวัย 56 ปี เผยรายละเอียดเพียงเล็กน้อยว่า เขาต้องใช้ “ยา” บางอย่างเป็นตัวช่วยระหว่างการทดสอบ แต่ไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นยาอะไร ใช้อย่างไร

มัตสึโมโตะ สนับสนุนให้คนยอมรับจินตนาการทางเพศ เขายังกล่าวถึงความฝันสูงสุดของตัวเอง โดยชี้ว่า ความปรารถนาทางเพศไม่ใช่เรื่องที่น่าละอายใจ เขาอยากจะบอกทุกคนว่า เซ็กซ์คือหนึ่งในความรื่นรมย์แห่งชีวิต และนั่นคือโลกแบบที่เขาอยากจะสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นจริง

ที่มา : nextshark.com

เครดิตภาพ : Youtube / 新R25チャンネル