เรียกได้ว่าเช้าวันนี้สดใสเป็นพิเศษ เมื่อสื่อเกาหลีใต้ Dispatch ได้ออกมารายงานว่า คิม จีซู (KIM JISOO) พี่สาวคนโตสุดสวย หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกของเกาหลี BLACKPINK กำลังออกเดทกับนักแสดงหนุ่ม อันโบฮยอน โดยประเด็นดังกล่าว ทำให้แฟนคลับทั้งสองพากันฮือฮาสุด ๆ

ล่าสุดวันนี้สื่อ iMBC Entertainment รายงานว่า ต้นสังกัดของจีซู YG Entertainment ออกมายืนยันแล้วว่า “อยู่ในช่วงที่พวกเขากำลังค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน ด้วยความรู้สึกที่ดี พวกเราจะขอบคุณมาก หากแฟนคลับสามารถดูทั้งคู่ด้วยสายตาที่อบอุ่น” ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่สังกัด YG Entertainment ได้ออกมายอมรับและยืนยันข่าวลือการออกเดทของวง BLACKPINK อีกด้วย

สำหรับหนุ่ม อันโบฮยอน เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1988 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 35 ปี อยู่ภายใต้สังกัด FN Entertainment เริ่มเข้าวงการบันเทิงในปี 2007 ในฐานะนายแบบ ก่อนผันตัวไปเป็นนักแสดงในปี 2014 โดยเรื่องแรกที่ได้แสดงฝีมือคือ “Golden Cross” ทางช่อง KBS2 ซึ่งต่อมาก็เริ่มมีผลงานมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น “Descendants of The Sun” (2016), “Itaewon Class” (2020), “My Name” (2021), “Yumi’s Cells” (2021, 2022) และผลงานล่าสุดคือ “Military Prosecutor Doberman” (2022)…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @sooyaaa, @bohyunahn, @iMBC Entertainment, @Korea JoongAng Daily