เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และมีความตลกแบบธรรมชาติมากๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงเพราะ “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” และล่าสุดแฟนๆ ไม่แน่ใจว่า ปาล์มมี่นั้นตั้งใจให้ตลก หรือตลกเพราะความมึนของเธอเอง โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก PALMY ซึ่งเธอได้โพสต์โปรโมตงานคอนเสิร์ตที่เธอจะไปเข้าร่วมให้เหล่าแฟนๆ ได้ทราบกัน

แต่โพสต์ดังกล่าว กลับไม่เหมือนตามปกติทั่วไป เนื่องจากเนื้อหาโพสต์นั้นเป็น “ข้อความบรีฟ” ที่ทางพีอาร์ส่งมาให้เธอ ซึ่งมีทั้งข้อความแนะนำตัว พร้อมบอกรายละเอียดว่า ให้ลงรูปและแคปชั่นอะไรบ้าง แต่ปาล์มมี่จัดให้แบบก๊อบวาง มาทั้งดุ้น ทำเอาหลายคนถึงกับขำกับความปาล์มมี่ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า

“สวัสดีค่าา แพทรบกวนอยากขอให้ศิลปินช่วยลงวันนี้ – พรุ่งนี้ให้หน่อยนะคะ ตามเวลาที่ศิลปินสะดวกเลยค่ะ ชิ้นงานของงาน Scream Fest ค่ะ แคปชั่น ดังนี้ …

จะให้หลอก หรือจะให้รัก
Scream Fest
เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน
แอบรักให้มาหยอกแอบหลอกให้มารัก
28 ต.ค. 66
ไบเทค บางนา
รายละเอียดความมันส์แบบเฟี้ยสๆ เร็วๆ นี้
#ScreamFest
#ระวังจะไม่ได้กลับคนเดียว
#เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน
#แอบรักให้มาหยอกแอบหลอกให้มารัก”

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งพากันสงสารเห็นใจ “คุณแพท” กันอย่างมากมาย ก่อนที่สุดท้ายคุณท้ายคุณแพทตัวจริงได้มาเฉลยตัว ซึ่งเป็นคนไม่ใกล้ไม่ไกล นั่นก็คือ “แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพท นักร้องนำวง KLEAR” นั้นเอง..

ขอบคุณภาพประกอบ : PALMY