เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า g198x ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศการย้ายเข้าหอใน ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป เจอสภาพของหอในนั้น ทำเอาอึ้งสุดขีดไปตามๆ กัน แทบจะอยากขนของออกมาเลย

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “เมื่อเราจะเข้าหอในครั้งแรก แต่…” ซึ่งสภาพหอในห้องดังกล่าวที่เห็นในคลิปวิดีโอ บอกได้เลยว่าสะพรึงมากๆ แถมเต็มไปด้วยความสยอง เห็นแล้วกลิ่นลอยออกมาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำเต็มไปด้วยคราบสกปรก ตู้เย็นเต็มไปด้วยอาหารเน่าเสียขึ้นรา ซองอาหาร และเศษขวดน้ำต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีคราบดำสะสม เตียงนอน ตู้ กระจกแต่งตัว หรือแม้กระทั่งพื้นห้อง เต็มไปด้วยของมากมาย รวมถึงระเบียง เต็มไปด้วยเศษผงเศษฝุ่น ก่อนที่สุดท้ายเจ้าของโพสต์จะพูดท้ายคลิปว่า “ย้ายห้องแล้วนะครับ สะอาดกว่าเยอะเลย ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าคนเราสามารถอยู่ในห้องที่มันซกมกขนาดนั้นได้ยังไง”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมกันไปกว่า 3.5 ล้านครั้ง กดถูกใจไปกว่า 339 แสนครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย อาทิ ทำไมตอนเราอยู่สภาพดีนะ มีแม่บ้านเคลียร์ห้องก่อนเข้าให้นะ, ร้องละนะ ขอให้ปีหน้าฉันไม่เจอแบบนี้ที่xxx แต่หอนอกคือแพงมาก, ควรมีแม่บ้านประจำหอ หลังจากเด็กเก่าย้ายออกควรเข้ามาเช็กละเก็บกวาดหน่อย แบบนี้ไม่ไหว 55555, เคยอยู่หอในโซน C จนจบปี 4 เลย ก็สะอาดดีค่ะ แต่อันนี้แรงเกิน คนเก่าคืออยู่ได้ไงสภาพนี้ ตอนย้ายออกจะมีป้าเข้ามาเช็กห้องก่อน แต่สภาพนี้น่าจะหลุด QC, เห็นแล้วพะอืดพะอม ขอกรี๊ด, หดหู่มากค่ะ, อาหารขึ้นราคือไม่ไหวจริงง ปล่อยให้เป็นถึงขนาดนั้นก็คือต้องออกเท่านั้น..

@g198x

ซิ่วรอน้องอิ๊งปีนึงดีกว่ามั้ยทุกคน???? #ชาอิ๊ง

♬ เสียงต้นฉบับ – sin ???? – sin

ขอบคุณคลิป : g198x